Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có điên mới bỏ ra 100 triệu Bảng để mua Gareth Bale

Thứ Tư 19/06/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó là lời nhận định cảu tiền vệ Fabregas sau những thông tin cho rằng Kền kền trắng đang định chi ra số tiền khổng lồ 100 triệu bảng để đưa Gareth Bale về Bernabéu.

Sau khi Barcelona đã có được sự phục vụ của “siêu nhân” Neymar thì Real Madrid đang tích cực đẩy mạnh thương vụ Gareth Bale để có thể cạnh tranh sòng phẳng với gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa giới tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy là một con cáo già trên thị trường chuyển nhượng và việc đưa tuyển thủ người xứ Wales về Madrid không phải là chuyện dễ dàng. Và trước động thái “làm giá” của Gà trống, Real có thể sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu bảng nếu muốn sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua.

Và theo Fabregas, tiền vệ của Barca cho rằng đó là một điều thật điên rồ: “Bỏ ra 100 triệu bảng để mua Bale là một điều thực sự ngu ngốc. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt với nhưng chúng ta cần phải xem xét nếu Real ký hợp đồng với anh ấy và anh ấy sẽ làm được những gì cho ở đó.”

bale
Cái giá 100 triệu bảng cho Bale là điều không tưởng

Nhận xét của Fabregas phần nào nói nên sự bức xúc của rất nhiều CLB trên thế giới khi càng ngày các đội bóng lớn càng bỏ ra những số tiền không tưởng trên thị trường chuyển nhượng khiến cho giá trị của các cầu thủ bị phóng đại lên rất nhiều. Điều này khiến cho các CLB có tiềm lực tài chính hạn hẹp gặp phải khó khăn trong việc mùa cũng như giữ cầu thủ của mình.

Bên cạnh việc chỉ trích Real, Fabresgas cũng không quên khẳng định tương lai của mình: “Tôi muốn chiến thắng tại Barcelona. Tôi mơ ước được chơi ở đó, vì vậy tôi sẽ cố gắng và thành công cho đến khi nào tôi có thể.”

Như vậy, tiền vệ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou mùa giải tới để khẳng định tài năng của mình thay vì chuyển tới thi đấu cho một CLB khác.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X