Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có chủ mới, Newcastle lập tức vào nhóm Big 5

Thứ Năm 30/04/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, sẽ chỉ có 5 CLB tại Premier League có thể thoải mái chi tiêu mùa hè này, và Newcastle là một trong số đó.


Chích choè đại phá phiên chợ hè
 

Chuẩn bị được hoàn tất thương vụ chuyển nhượng CLB cho giới chủ Saudi Arabia, Newcastle sẽ thay da đổi thịt để trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh. Và theo thông tin từ Daily Mail, họ là 1 trong 5 đội bóng có thể vung tiền mua sắm giữa mùa đại dịch Covid-19.
 
4 đại gia còn lại bao gồm Chelsea, Liverpool cùng 2 đội bóng thành Manchester. Có thể tin rằng với túi tiền không đáy của Hoàng thân Saudi Arabia, Newcastle có thể đua tiền với bất kỳ thế lực nào của châu Âu. Nhưng tất nhiên, với sức hút hiện có của mình, Chích choè sẽ nhắm tới những mục tiêu phù hợp – những ngôi sao sắp hết hạn chuyển nhượng, hoặc những cầu thủ trẻ/hoặc qua thời đỉnh cao.

Có chủ mới, Newcastle lập tức vào nhóm Big 5 hình ảnh

Ông chủ mới của Newcastle sẽ thoải mái vung tiền đi chợ


Gareth Bale, hay Edinson Cavani là một trong số đó. Tiền đạo người Uruguay sẽ được tự do ra đi vào mùa hè này, khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với PSG từ tháng 6. Bản thân Cavani ở tuổi 33 có lẽ cũng không còn “ham hố” chơi cho những đội bóng lớn. Nhưng trước tiên, Newcastle cần nhanh chóng bổ nhiệm một HLV tên tuổi thay thế Steve Bruce.
 
Về phía các đại gia còn lại của bóng đá Anh, họ đang theo đuổi những mục tiêu xuất sắc như Jadon Sancho, Kai Havertz hay Timo Wernert. Nhưng rõ ràng, thật khó để mong chờ những bom tấn liên tiếp trong mùa hè này, khi các giải đấu trên khắp châu Âu đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus Corona.

“Thiếu gia” Premier League tính bổ nhiệm HLV từng nhiễm virus corona
Newcastle đang để mắt tới HLV Flamengo là Jorge Jesus thay thế đương nhiệm Steve Bruce.
19 CLB Premier League cần chung tay phản đối ông chủ Newcastle
Mới đây, kênh truyền hình nổi tiêngs beIN Sports đã viết thư gửi cho Premier League về nguy cơ khi Newcastle đổi chủ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X