Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Cech, Arsenal vẫn muốn mua thêm thủ môn

Chủ Nhật 26/07/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal vừa xuất hiện diễn biến mới, Pháo thủ bất ngờ muốn có thủ thành Marco Amelia của Perugia.


Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã có cái tên Petr Cech của Chelsea. Để có được thủ thành của The Blues, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 11 triệu bảng. Sự có mặt của thủ thành có hơn 10 năm thi đấu tại Stamford Bridge giúp HLV Wenger giải quyết bài toán ở vị trí thủ môn, đã khiến ông đau đầu trong suốt những mùa giải gần đây. Có Cech trong tay, khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16
sẽ sáng hơn rất nhiều. Thậm chí trung vệ JohnTerry của Chelsea còn khẳng định thủ thành người Séc sẽ mang về cho Arsenal thêm từ 12 đến 15 điểm.
chuyen nhuong Arsenal mua Marco Amelia o he 2015 hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Marco Amelia
Petr Cech rời Chelsea để cập bến Arsenal là điều khiến NHM Arsenal rất vui, thế nhưng Wojciech Szczesny và David Ospina cảm thấy không hài lòng. Vui sao được khi sự có mặt của thủ thành 33 tuổi sẽ đẩy họ lên băng ghế dự bị. Với tài năng của mình, Cech đủ sức để đẩy bộ đôi này lên băng ghế dự bị. Cả Szczesny và Ospina đều đang lo lắng cho tương lai của mình và muốn ra đi. Trong khi thủ thành người Ba Lan đang ở rất gần AS Roma thì thủ môn người Colombia được Everton và Garatasaray liên hệ.

Khả năng Szczesny và Ospina rời Arsenal là rất cao, nếu điều này xảy ra Pháo thủ sẽ phải tìm kiếm người dự bị cho Petr Cech. Người được HLV Wenger nhắm tới là thủ thành Marco Amelia của Perugia. Theo một nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, người nổi tiếng trong việc đưa tin về những thương vụ chuyển nhượng. Di Marzio khẳng định Arsenal đã tiếp cận với Marco Amelia để thuyết phục cầu thủ 33 tuổi cập bến Emirates.

Marco Amelia năm nay 33 tuổi, anh từng trải qua rất nhiều CLB trong sự nghiệp của mình, trong đó có 4 năm chơi bóng tại AC Milan (2010 đến 2014). Hiện tại, anh đang chơi cho CLB Perugia, thủ thành này không thường xuyên được ra sân nhưng với kinh nghiệm của mình anh có thể trở thành thủ môn dự bị cho Petr Cech.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X