Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Cazorla, Arsenal tìm cách tống khứ Arshavin

Thứ Tư 08/08/2012 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Santi Cazorla đã cập bến, Arsenal lúc này đã dư thừa lựa chọn trên hàng tiền vệ. Bởi vậy mà những cái tên vốn đã không được trọng dụng giờ đang bị “xua đuổi” không thương tiếc.

Động thái của Arsenal mới đây dành cho Andrey Arshavin đã chứng tỏ điều đó. Nhật báo The Mirror khẳng định Arsenal vừa hạ giá bán tiền vệ người Nga này xuống 4 triệu bảng, thấp nhất kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa đến nay. Chamberlain – Gervinho – Walcott – Cazorla – Poldoski, xem ra ngần ấy phương án cho vị trí hỗ trợ tấn công đã là quá đủ với HLV Wenger. Bởi vậy ông đã quyết liệt hơn trong việc đẩy đi Arshavin.

Arshavin đang bị đẩy khỏi Emirates
Arshavin đang bị đẩy khỏi Emirates

Ngoài việc sớm thu về một khoản tiền từ việc bán Arshavin, Arsenal còn mong sớm cắt đi gánh nặng 70.000 bảng tiền lương mỗi tuần của tiền vệ này. Đó là một con số không nhỏ tại Emirates nếu biết rằng được trả hậu hơn Arshavin chỉ có mỗi Van Persie (90.000 bảng/tuần). Một cầu thủ lĩnh lương cao như thế nhưng lại không còn “hạn sử dụng”. Đó thực sự là điều lãng phí ghê gớm với Wenger.

Động thái chào bán Arshavin với giá rẻ của Arsenal đã được Galatasaray và QPR đáp lại. Hai đội bóng giàu tiềm lực này khẳng định sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với tiền vệ người Nga. Tuy nhiên, giới quan sát vẫn lo ngại rằng yêu cầu giữ nguyên khoản lương 70.000 bảng/tuần của Arshavin với Galatasaray và QPR vẫn là hơi viển vông. Hai đội bóng này thuộc tầm chịu chơi, nhưng họ cũng thừa hiểu Arshavin đã qua thời đỉnh cao từ lâu và cũng đã 30 tuổi. Bởi vậy họ thậm chí còn không tính ký hợp đồng dài hạn với anh chứ đừng nói gì một khoản hậu đãi cao. Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng dù Arsenal đã nhún nhường hết cỡ bằng mức giá 4 triệu bảng, thì họ vẫn khó tự tin rằng sẽ sớm thanh lý được Arshavin nếu như tiền vệ này vẫn muốn giữ nguyên mức thu nhập của mình.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X