Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?

Thứ Tư 05/05/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Man City đánh bại PSG 2-0 trên sân Etihad, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Phil Foden.

Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden


Man City đã chơi rất tốt trước PSG trong trận lượt về bán kết Champions League. Đội chủ nhà không để đối phương dứt điểm trúng đích một lần nào, khả năng tận dụng cực tốt cũng giúp họ mang về 2 bàn thắng do công của tiền vệ Mahrez.
 
Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden

Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden


Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, Man City đã vào trận chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Họ sẽ đụng độ Real Madrid hoặc Chelsea ở trận đấu cuối cùng. Trong chiến thắng của Man City trước PSG, ngoài Mahrez thì sao trẻ Phil Foden cũng có một trận đấu tuyệt vời.

Cầu thủ sinh năm 2000 thực hiện 3 pha dứt điểm, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó đã được Mahrez chuyển hóa thành bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Với màn trình diễn nổi bật, tiền vệ Phil Foden đã được trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand hết lời khen ngợi. Anh nói với BT Sport:

Tôi đã từng nhận định rằng Foden không hề thua kém những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới như Haaland hay Mbappe. Chứng kiến cậu ấy tỏa sáng trước PSG, tôi càng tự tin vào nhận định của mình. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Foden còn xuất sắc hơn 2 cái tên kể trên”.

"Erling Haaland vẫn chưa thể chơi bóng ở cấp độ này. Mbappe không dứt điểm một lần nào ở trận lượt đi bán kết và vắng mặt ở trận lượt về bởi chấn thương. Xét trong thời điểm hiện tại, Foden là người giỏi nhất khi thi đấu đúng phong độ."

"Cậu ấy là tương lai của Man City và ĐT Anh, chắc chắn là như vậy. Tất nhiên, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội giành Quả bóng Vàng nếu tiếp tục trưởng thành”.
Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real MadridVào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X