Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Casemiro hay không MU vẫn phải giành chiến thắng

Thứ Tư 08/02/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Erik ten Hag trước trận tiếp Leeds United trên sân nhà, trong khuôn khổ đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Leeds United trên sân nhà, trong khuôn khổ đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, và họ đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City và Arsenal.

Tuy nhiên, MU sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro. Ngôi sao sinh năm 1992 nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace cuối tuần trước và thụ án treo giò 3 trận. MU sẽ vắng tới 4 tiền vệ ở trận đấu này, ngoài Casemiro bị treo giò thì Christian Eriksen, Donny Van De Beek và Scott McTominay dính chấn thương.

HLV Ten Hag noi ve tran dau voi Leeds United

HLV Ten Hag nói về trận đấu với Leeds United

Phát biểu trước trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Casemiro, HLV Erik ten Hag cho biết: “Cả Anthony Martial và Scott McTominay đều sẽ không tham gia vào trận đấu tới. Điều tương tự cũng đến với Antony. Đó là những tin không tốt, nhưng chúng tôi sẽ phải tìm cách đối phó”.

“Tôi luôn có một đội hình với những cầu thủ luôn sẵn sàng vào sân. Dù Casemiro không góp mặt, Anthony Martial cũng không ra sân thì chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng. Tôi nghĩ Leeds United không dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ phải luôn nỗ lực hết mình dù có những ai trên sân bóng". 

Nhiều khả năng Marcel Sabitzer sẽ đá chính bên cạnh Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 vừa qua đã ra mắt trước Crystal Palace và chơi khá tốt. David de Gea tin tưởng Sabitzer sẽ chơi tốt khi được trao cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X