Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Bravo, Man City để Joe Hart ra đi ngay trong tuần này

Thứ Tư 17/08/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joe Hart đang đứng trước nguy cơ phải ra đi ngay trong tuần này khi Manchester City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Claudio Bravo.

 
Theo Daily Mail, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Claudio Bravo của Barcelona với mức giá 17 triệu bảng. Sở dĩ Barca chấp nhận để Bravo tới Etihad là muốn dành nhiều đất diễn hơn cho Ter Stegen, thủ thành mới 24 tuổi có khả năng gắn bó lâu dài hơn. 
 
Co Bravo, Man City de Joe Hart ra di ngay trong tuan nay.
Có Bravo, Man City để Joe Hart ra đi ngay trong tuần này.

Barcelona cũng không cưỡng được lời đề nghị có giá chuyển nhượng được đánh giá là tương đối cao cho một thủ thành đã 33 tuổi mà Man City đưa ra. Nếu Man City hoàn tất thương vụ Bravo, Joe Hart có khả năng bị đẩy đi ngay trong tuần này khi HLV Pep Guardiola từng cho thấy sự không hài lòng với thủ thành người Anh.
 
Trong trận mở màn mùa giải gặp Sunderland, Man City giành chiến thắng 2-1 với thủ thành Caballero trong khung gỗ còn Joe Hart ngồi dự bị. Trận đấu gần nhất tại vòng play off Champions League, Joe Hart một lần nữa phải ngồi ngoài sân nhìn các đồng đội đánh bại Steaua Bucharest với tỉ số 5-0.
 
Man City dự tính để Joe Hart ra đi theo dạng cho mượn trong một mùa giải để đánh giá tình hình trước khi ra quyết định bán đứt hay giữ lại. Cả Everton lẫn Valencia đều ngỏ ý sẵn sàng mượn thủ thành tuyển Anh trong một mùa giải.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X