Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có bộ ba hủy diệt, Liverpool vẫn cần Sancho hoặc Werner!

Thứ Bảy 14/03/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason McAteer cho biết Liverpool đang có dấu hiệu bị mệt mỏi và cần phải mang về Jadon Sancho hoặc Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool có sự mệt mỏi

Liverpool vẫn đang hướng đến một mùa giải đáng nhớ với chức vô địch Premier League trong tầm tay dù đã bị loại khỏi các đấu trường cúp. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, The Kop sẽ chính thức lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Đã có dấu hiệu trong những tuần gần đây về sự mệt mỏi của Liverpool. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã lần lượt dừng chân sớm ở FA Cup và Champions League.

Chuyển nhượng Liverpool vẫn cần Sancho hoặc Werner! hình ảnh
Liverpool của Salah có một số cú sảy chân cuối mùa

Cần bổ sung thêm

McAteer tin rằng Liverpool chưa thực sự có chiều sâu đội hình. Có tin The Kop nhắm đến bộ đôi Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig) và người cũ hy vọng họ sẽ đẩy mạnh thương vụ.

McAteer nói với Racing Post: “Tôi thực sự nghĩ rằng Liverpool đã bị mệt mỏi và Klopp cần phải giải quyết nó như một vấn đề cấp bách. Điều này không phải bây giờ mới có và ai theo dõi họ mỗi tuần không quá ngạc nhiên.”

“Họ bứt đi với tốc độ 100 dặm/ giờ từ khi bắt đầu mùa giải và đã làm điều này kể từ năm 2015 dưới thời Klopp. Họ đã được tưởng thưởng khi trở thành nhà vô địch của châu Âu mùa trước và cũng sẽ sớm trở thành nhà vô địch của nước Anh mùa này.”

Jadon Sancho Timo Werner 2
McAteer muốn chuyển nhượng Liverpool xúc tiến mua về Werner hoặc Sancho

“Tuy nhiên, có một sự đánh đổi để đạt thành tích trên và bạn không thể tiếp tục với tốc độ đó. Tại một số thời điểm, sự quá tải sẽ xảy ra. Chúng ta chấp nhận đội bóng của Klopp sẽ không thay đổi về cách tiếp cận và phong cách.”

“Nhưng tập thể đặc biệt này không thể tiếp tục làm điều đó. 3 mũi công phía trên đã tới ngưỡng và phải thay đổi. Và điều đó có nghĩa là mùa hè này đã tới thời điểm để mang về những người như Jadon Sancho và Timo Werner.”

“Có lẽ họ muốn đảm bảo thời gian thi đấu khi Liverpool đã có bộ ba siêu sao. Nhưng nếu là Klopp, tôi sẽ nói rằng họ sẽ có được nhiều thời gian ra sân hơn tưởng tượng.”

“Những Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino vẫn là khó loại bỏ nhưng họ không thể tiếp tục mãi nên mùa hè này Klopp phải lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo. Ngoài ra, họ cũng cần làm mới khi bộ ba phía trên đã bị các đội khác nghiên cứu kỹ lưỡng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X