Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Có biến ở trận đấu giữa Southampton và Leicester

Thứ Năm 02/12/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Southampton vs Leicester cũng bị gián đoạn trong hiệp thi đấu thứ 2 do một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea đã bị gián đoạn chỉ sau 12 phút thi đấu. Theo đó một CĐV của đội chủ nhà gặp vấn đề liên quan đến tim mạch và cần sự trợ giúp của nhân viên y tế. Ngay lập tức các nhân viên y tế đã di chuyển lên khán đài để trợ giúp cho CĐV gặp nạn. 
 
Một CĐV gặp sự cố khiến trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn

Một CĐV gặp sự cố khiến trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn


Trọng tài David Coote thông báo cho cả hai HLV rằng trận đấu sẽ tạm dừng để các bác sĩ xử lý tình huống khẩn cấp. Sau một thời gian sơ cứu, CĐV của Watford đã ổn định và được đưa thẳng tới bệnh viện. Trận đấu đã bị gián đoạn tới gần 30 phút trước khi được tiếp tục.

Không lâu sau đó ở trận đấu giữa Southampton và Leicester cũng diễn ra trường hợp tương tự. Sau 45 phút đầu tiên tỷ số là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau 15 phút nghỉ hiệp thi đấu thứ 2 không diễn ra như dự kiến, lý do là bởi một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự trợ giúp của nhân viên y tế.

Fan hâm mộ này cũng gặp vấn đề liên quan đến tim mạch, thấy rõ được sự lo lắng đến từ thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester. Trước đó anh đã chứng kiến người đồng đội ở tuyển Đan Mạch là Christian Eriksen gục ngã tại VCK Euro vừa qua cũng do vấn đề liên quan đến tim mạch. 
 
Một CĐV gặp vấn đề ở trận đấu giữa Southampton và Leicester

Một CĐV gặp vấn đề ở trận đấu giữa Southampton và Leicester


Sau khoảng 10 phút sơ cứu, CĐV đã ổn định và được đưa lên cáng. Trận đấu giữa Southampton và Leicester sau đó tiếp tục. Trong hiệp thi đấu thứ 2, bàn thắng của James Maddison giúp “Bầy cáo” có được trận hòa 2-2.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Bất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston VillaBất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston Villa
Trận đấu giữa Aston Villa vs Man City đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho các nhà đương kim vô địch. Bên cạnh việc chấm dứt tuần trăng mật của...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X