Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Có Ancelotti, Everton hoàn thành thương vụ lớn nhất lịch sử’

Chủ Nhật 22/12/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Allardyce ủng hộ đồng nghiệp Carlo Ancelotti thành công tại Everton.

Cựu HLV Napoli đã được xác nhận là người thay thế Marco Silva tại sân Goodison Park và được tiền nhiệm đánh giá rất cao.

Tối qua, Everton chính thức công bố bản hợp đồng 4 năm rưỡi với Carlo Ancelotti. Sau khi sa thải Marco Silva, chủ sở hữu Farhad Moshiri của The Toffees đã chơi lớn khi mời một trong những HLV thành công nhất của bóng đá Italia và hy vọng rằng CLB sẽ có một triều đại thành công với những danh hiệu.

‘Có Carlo Ancelotti, Everton có thương vụ lớn nhất lịch sử’ hình ảnh
HLV Ancelotti tới Everton theo hợp đồng dài hạn

Ancelotti đã không nghỉ việc lâu từ sau khi bị Napoli sa thải vào ngày 10 tháng 12 chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi giúp họ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Arsenal – đội mới hòa Everton 0-0 ở vòng 18 Premier League cũng có liên hệ với nhà cầm quân 60 tuổi song thất bại.

HLV Sam Allardyce cho rằng CLB cũ của mình đã có một thương vụ tuyệt vời. Ông nói với BT Sport: “Carlo Ancelotti phải là một trong những thương vụ lớn nhất mà Everton từng thực hiện bởi thành tích của ông ấy.”

“Bản CV trong quá khứ chỉ ra ông ấy là một HLV tuyệt vời, phi thường. Đó là một người đàn ông tuyệt vời mà tôi đã gặp trong thời gian ở Chelsea và tôi chắc chắn rằng ông ấy đã có rất nhiều cuộc thảo luận về những gì mình thực sự muốn và thực sự cần tại Everton. Ông ấy không muốn bất cứ điều gì khác ngoài thành công tại Goodison Park.”

Trong sự nghiệp của mình, Ancelotti đã có hàng loạt danh hiệu cao quý bao gồm 3 tại Champions League. Đây là một trong 3 HLV có thể lên đỉnh châu Âu với 2 CLB khác nhau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X