Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có 50 triệu bảng cũng tuyệt đối không bán sao Arsenal này

Thứ Ba 20/03/2018 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ray Parlour khuyên Arsenal giữ chân hậu vệ Hector Bellerin bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới đây.

Đây không phải mùa giải thực sự xuất sắc của Hector Bellerin nhưng với tài năng không thể phủ nhận, chưa kể tiềm năng phát triển lâu dài khi mới chỉ 23 tuổi, hậu vệ phải người Tây Ban Nha do đó vẫn rất được quan tâm chú ý trên toàn Châu Âu.

Co 50 trieu bang Arsenal cung khong duoc ban Bellerin hinh anh

Hậu vệ Bellerin của Arsenal 

Mặc dù mới gia hạn hợp đồng chưa lâu với Arsenal nhưng Bellerin vẫn nhận về không ít những lời mời chào hấp dẫn từ các đại gia như Juventus hay cả đội bóng cũ Barcelona và thậm chí kình địch quốc nội Manchester United như đồn đoán gần đây. Giá cả không phải vấn đề khi 50 triệu bảng sẵn sàng chồng trước mặt ban lãnh đạo Pháo Thủ trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên theo quan điểm của Ray Parlour, Arsenal cần giữ chân Bellerin bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại: “Tôi sẽ sốc mất nếu Arsenal quyết định bán Bellerin. Cậu ấy chưa phải một cầu thủ hoàn hảo và đây cũng không phải một mùa giải hoàn hảo cho cậu ấy, nhưng tôi vẫn sẽ đánh giá rất cao tiềm năng phát triển.”

“Bellerin còn trẻ và vẫn học hỏi trau dồi từng ngày, quan trọng là thái độ cầu tiến của cậu ấy. Khả năng phòng ngự cần phải cải thiện nhiều nhưng chắc chắn cậu ấy cũng sẽ làm được. Có được đề nghị 50 triệu bảng thì Arsenal cũng không nên đồng ý bán Bellerin, nhất là khi số tiền đó rồi lại phải tái đầu tư cho đúng vị trí cánh phải đó.”

“Và đừng quên một điều rằng, bóng đá ngày nay không dễ để kiếm tìm một hậu vệ sở hữu tốc độ tốt và chịu khó hỗ trợ tấn công như Bellerin đâu. Cậu ấy giờ cũng có thể coi như một wing-back rồi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X