Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có 3 trung vệ xuất sắc hơn Van Dijk ở thời điểm hiện tại"

Chủ Nhật 21/06/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Richarlison thì Virgil van Dijk chỉ là trung vệ xuất sắc thứ 4 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Có 3 cầu thủ xuất sắc hơn Virgil van Dijk


Trong những mùa giải gần đây Virgil van Dijk chơi nổi bật trong màu áo Liverpool, anh giúp The Kop vô địch Champions League mùa trước và đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều.
 
Richarlison khong danh gia cao Van Dijk

Richarlison không đánh giá cao Van Dijk


Van Dijk giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và chiếm ngôi á quân Quả bóng vàng 2019. Một bộ phận không nhỏ cho rằng Virgil van Dijk đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, song tiền đạo Richarlison của Everton không nghĩ vậy. Phát biểu trước trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool, ngôi sao người Brazil nói:

"Không ai có thể nghi ngờ khả năng của Van Dijk, anh ấy là một trung vệ có chuyên môn tốt. Mọi người nói rất nhiều về anh ấy. Vâng, Van Dijk là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi đã lừa bóng qua anh ấy. Đối với tôi vẫn có những hậu vệ tốt hơn".

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, Van Dijk chỉ xếp thứ 4 trong danh sách những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại. 3 người tốt hơn anh ấy lần lượt là Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos".

Những phát biểu của tiền đạo bên phía Everton đã làm tăng sức nóng trận derby Merseyside. Đêm nay, Richarlison và Everton sẽ đóng vai trò một kẻ cản đường Liverpool đi đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. HLV Carlo Ancelotti tuyên bố rằng đội chủ sân Goodison Park sẽ làm mọi cách để có điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Nhận định Everton vs Liverpool (1h ngày 22/6): Derby thời mất giá
Trận derby vùng Merseyside giữa Everton vs Liverpool sẽ hay hơn nhiều nếu nó diễn ra vào một thời điểm khác.
Van Dijk chỉ ra điều tuyệt vời với Liverpool hậu vô địch Premier League
Virgil van Dijk tin rằng việc giành chức vô địch Premier League có thể đưa một số cầu thủ Liverpool lên một tầm cao mới.
HLV MU được gợi ý nhân tố hoàn hảo đá cặp với Maguire
Huyền thoại Liverpool Graeme Souness khuyên Manchester United mua hậu vệ Leicester City Caglar Soyuncu để đá cặp cùng với Harry Maguire.
Hé lộ cách Chelsea cướp Werner trước “nanh vuốt” MU và Liverpool
Frank Lampard đã giải thích cách Timo Werner chuyển đến Chelsea thay vì MU và Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X