Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Có 3 cái tên này, MU đủ sức thách thức tất cả?

Thứ Bảy 14/03/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU vẫn cần hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, đó là lời khuyên của Owen Hargreaves. Người cũ chỉ ra 3 cái tên sẽ đưa Quỷ đỏ tới những danh hiệu.

Owen Hargreaves khuyên MU đưa về 3 cái tên


Trong thời gian gần đây, MU tỏ ra hiệu quả trong các thương vụ chuyển nhượng. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đưa về Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, tất cả đều hòa nhập tốt và đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.
 
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020 hình ảnh

Hargreaves khuyên MU chiêu mộ Sancho và Kane


Vào tháng 1 năm nay, MU chi 80 triệu euro mua Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ liên tục tỏa sáng với những bàn thắng và các pha kiến tạo. Hiện MU đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm 8 chiến thắng. Man đỏ vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu và có vé dự Champions League mùa tới.

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng MU vẫn cần hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, đó là lời khuyên của Owen Hargreaves. Người cũ chỉ ra 3 cái tên sẽ đưa Quỷ đỏ tới những danh hiệu.

“MU cần bao nhiêu cầu thủ mới ở Hè năm nay ư? Tôi nghĩ điều mà họ cần là chất lượng chứ không phải số lượng. Solskjaer cần một tiền đạo chạy cánh phải đẳng cấp, để cân bằng với cánh trái. Jadon Sancho là cái tên hoàn hảo, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn”.

“Jude Bellingham có tiềm năng lớn, nhưng cậu ấy mới 16, cậu ấy có thể trở thành một siêu cầu thủ nhưng MU cần một cầu thủ tốt ngay bây giờ. Tôi cũng nghĩ rằng MU cần thêm một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao, và Ndidi là một lựa chọn tốt. Cậu ấy sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với Paul Pogba và Bruno Fernandes”.

“MU cũng cần thêm một tiền đạo, và Harry Kane là lựa chọn tốt. Thương vụ này rất khó khăn, nhưng nếu đội bóng chấp nhận chi nhiều tiền, họ hoàn toàn có cơ hội sở hữu tiền đạo của Tottenham. Có 3 cái tên kể trên, tôi nghĩ MU sẽ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn”.

Hiện Jadon Sancho, Wilfried Ndidi và Harry Kane được nhiều đội bóng theo đuổi. MU nếu muốn có cả 3 cái tên kể trên sẽ phải chi khoảng 250 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X