Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Có 3 bến đỗ hoàn hảo dành cho Aubameyang"

Thứ Ba 14/04/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Charlie Nicholas khi nói về tương lai tiền đạo Aubameyang đã chỉ ra 3 điểm đến phù hợp cho cầu thủ người Gabon nếu rời Emirates.

Charlie Nicholas tư vấn cho Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang là chủ công của Arsenal mấy mùa gần đây. Riêng mùa này, anh đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên hợp đồng của Aubameyang với Arsenal sẽ chấm dứt vào hè năm sau mà đến giờ hai bên chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Bản thân cựu sao Dortmund đã nhiều lần từ chối gia hạn như ngầm thể hiện ý định ra đi.
 
Có 3 bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


"Pháo thủ" cũng đã chuẩn bị sẵn mọi kế hoạch trong trường hợp Aubameyang rời khỏi Emiratess. Được biết "Pháo thủ" muốn 50 triệu bảng cho cầu thủ này và danh sách đội bóng muốn có tiền đạo sinh năm 1989 đang rất dài.

Mới đây người cũ Arsenal, Charlie Nicholas đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho Aubameyang: "Arsenal chắc chắn ưu tiên giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, nếu không thể giữ Aubameyang ở lại, họ sẽ phải bán và thu về một khoản tiền. Nếu Barcelona hoặc Real Madrid ra đề nghị, tôi sẽ không bất ngờ. Aubameyang là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đủ sức thi đấu ở đó".

"Juventus cũng là một trong những bến đỗ hoàn hảo dành cho Aubameyang. Cậu ấy sẽ thay thế Higuain để kết hợp với Ronaldo và Dybala. Sẽ là bất ngờ nếu Aubameyang chọn một đội bóng Anh, và với vai trò là một cựu cầu thủ của Arsenal, tôi không mong muốn cậu ấy tới MU hoặc Man City".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X