Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân Wembley

Chủ Nhật 15/05/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ống kính máy quay cho thấy có 2 Mo Salah ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Mo Salah ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, nhưng anh chỉ thi đấu có 33 phút trước khi rời sân vì chấn thương, nhường vị trí cho Jota. Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương háng, hiện chưa biết anh có ra sân trong trận chung kết Champions League với Real Madrid hay không.

Ở trận đấu tại Wembley giữa Chelsea và Liverpool, đã không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút. Sau đó hai đội phải bước vào thời gian của hiệp phụ nhưng bàn thắng cũng không xuất hiện. Cuối cùng, ở loạt đá luân lưu cân não, Liverpool đã đánh bại Chelsea 6-5, qua đó giành danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay. 
Mohamed Salah
Mohamed Salah

Thiago đeo mặt nạ Salah và ăn mừng cùng cầu thủ người Ai Cập


Những ống kính máy quay cho thấy có 2 Mo Salah ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Salah thật cười nghiêng ngả trước một đồng đội ngồi bên cạnh và đeo mặt nạ là gương mặt của mình.

Thiago chính là người đeo mặt nạ Salah để động viên người đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng có một trận đấu ấn tượng, anh là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công của Lữ đoàn đỏ. Hình ảnh Thiago đeo mặt nạ động viên Salah được NHM Liverpool đánh giá rất cao.

Salah sau đó được các phóng viên hỏi về chấn thương, anh nói: “Tôi cảm thấy tốt, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng”. Virgil van Dijk cũng rời sân ở hiệp phụ, HLV Klopp cũng lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định cầu thủ người Hà Lan không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Liverpool sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh với Man City, họ kém đối thủ 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Lữ đoàn đỏ cũng còn trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng 5 này.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA CupĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA Cup
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool cho rằng đồng đội Alisson là cái tên xuất sắc nhất trong trận chung kết FA Cup giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea.
Thomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-CheekThomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-Cheek
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân ở đầu hiệp phụ 2 trước Liverpool, nhưng chỉ đá có hơn 10 phút trước khi bị thay ra.
Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?
Liverpool đã đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup để tiến thêm một bước nữa tới giấc mơ ăn 4 ở mùa giải này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của...
Hạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep GuardiolaHạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola
Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X