Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có 2 lý do giúp Pogba bùng nổ"

Thứ Sáu 01/02/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen nói về Paul Pogba, cựu huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do giúp Pogba bùng nổ dưới thời HLV Solskjaer.

Có 2 lý do giúp Pogba bùng nổ


Dưới thời HLV Jose Mourinho, Pogba gây thất vọng rất lớn. Việc phải chơi quá thấp khiến cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được khả năng của mình, anh nhiều lần lên tiếng về vị trí sở trường nhưng không được đáp ứng. Thậm chí giữa anh và Mourinho có mâu thuẫn, nhiều lần Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Rene Meulensteen nói về Paul Pogba hình ảnh

Meulensteen nói về lý do Pogba bùng nổ


Khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford cầu thủ 25 tuổi đã chơi rất tượng. Dưới thời nhà cầm quân 45 tuổi cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ. Pogba đã ghi 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 9 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến M.U bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng.
 
Rene Meulensteen nói về Paul Pogba, cựu huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do giúp Pogba bùng nổ dưới thời HLV Solskjaer.

“Tôi cho rằng có hai nguyên nhân khiến Paul Pogba hồi sinh, một là Solskjaer đã biết cách trấn an cậu ấy. Solskjaer sử dụng Pogba ở vị trí mà cậu ấy ưa thích, ngay khi được chơi ở vị trí sở trường cậu ấy đã bùng nổ. Pogba có khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo rất tốt, cậu ấy đang cho thấy điều đó”.

“Lý do còn lại khiến Pogba bùng nổ đó là quyết tâm đền đáp niềm tin từ NHM. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian gần đây, cậu ấy luôn chơi với khát khao rất lớn. Trong trận hòa 2-2 trước Burnley, cậu ấy đã chơi quyết tâm đến những giây phút cuối cùng”.

Hiện Paul Pogba dính chấn thương, số 6 sẽ trải qua một buổi chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh vừa gặp trước Burnley.

Video MU 2-2 Burnley (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X