Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòng

Thứ Hai 21/02/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United.

Paul Scholes muốn Bruno mạnh mẽ hơn


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0, nhưng để đối phương gỡ hòa chỉ trong vòng 2 phút. Trong khoảng 20 phút cuối trận Man đỏ đã chơi nỗ lực và có thêm 2 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-2.
Scholes cho rằng Bruno phải mạnh mẽ hơn

Scholes cho rằng Bruno phải mạnh mẽ hơn


Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi nổi bật trên hàng công MU, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ cũng mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội khách. Anh để mất bóng tạo điều kiện cho Daniel James kiến tạo cho Raphinha san bằng tỷ số cho Leeds.

Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United. Anh nói: “Bruno cho rằng anh bị Adam Forshaw phạm lỗi, nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải mạnh mẽ hơn. Cậu ấy cần biết rằng mất bóng ở cự ly như vậy là rất nguy hiểm cho khung thành đội nhà”.

“Có thể trọng tài sẽ thổi phạm lỗi cầu thủ đối phương, nhưng cũng có thể không. Và khi trọng tài không thổi còi, kết cục ai cũng biết. Cậu ấy hơi mềm yếu ở tình huống đó, tôi muốn cậu ấy mạnh mẽ hơn trong những tình huống tranh chấp. Cậu ấy cần phải cải thiện điều này”.

Trong khi đó Fernandes kiên quyết rằng anh đã bị phạm lỗi: "Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi vì khi tôi chuyền bóng bằng chân phải, anh ấy đã lao vào chân trái của tôi. Đó là một tình huống phạm lỗi khi không có bóng, tôi không hiểu sao trọng tài không cắt còi. Tuy nhiên, tôi học hỏi được rất nhiều sau tình huống này”.
Roy Keane bị sốc trước màn trình diễn của FredRoy Keane bị sốc trước màn trình diễn của Fred
Nói về chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Fred, người có một bàn thắng ở trận đấu này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU
Trận đấu Leeds United vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Leeds 2-4 MU: Siêu dự bị Fred ra tayĐiểm nhấn Leeds 2-4 MU: Siêu dự bị Fred ra tay
Man United và Leeds đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn tại sân Elland Road. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý từ trận cầu hấp dẫn...
Chẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt GladbachChẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt Gladbach
Sau thất bại 2-4 dưới tay Rangers ở Europa League, Dortmund đã trút cơn thịnh nộ lên đầu MGladbach khi đè bẹp đội bóng này tới 6-0 ở vòng 23 Bundesliga...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X