Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, sao Liverpool nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Thứ Năm 25/07/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Clyne của Liverpool sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập mới đây.
Clyne bị chấn thương trong quãng thời gian cuối trận giao hữu giữa Liverpool với Borussia Dortmund tại sân vận động Notre Dame ở South Bend, Indiana.

Hậu vệ 28 tuổi đã bay tới Boston cho trận đấu tiếp theo của Liverpool với Sevilla nhưng sau khi vết sưng ban đầu hồi phục, các xét nghiệm đã xác nhận chấn thương dây chằng chữ thập và Clyne đã bay trở lại Liverpool ngay lập tức để điều trị.

Chấn thương nặng, hậu vệ Clyne nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng hình ảnh

Nathaniel Clyne sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương


Các bác sĩ của Liverpool tỏ ra lạc quan về chấn thương này vì Clyne đã không phải nhận thêm những tổn thương khác. Do đó, cầu thủ người Anh sẽ có thể trở lại trong vòng 6 tháng thay vì 9 tháng như nhiều cầu thủ mắc chấn thương tương tự.

“Tôi chẳng thể nói gì ngoài sự tiếc nuối mà toàn đội dành cho Clyne. Cậu ấy đã tập luyện và thi đấu tốt. Cậu ấy đã đạt thể trạng tuyệt vời”, Klopp chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

“Rõ ràng chấn thương nặng như vậy không phải điều vui mừng gì với các cầu thủ. Theo các nhân viên y tế, đó là chấn thương dây chằng chữ thập. Vào lúc này, không có nhiều điều để nói ngoài sự ủng hộ của chúng tôi với Clyne. Chúng tôi muốn thấy cậu ấy ở trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt.

Clyne là một cầu thủ chuyên nghiệp và có nền tảng thể lực tốt. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ đối phó tốt với chấn thương vừa gặp phải”.


Chấn thương mới gặp khiến tương lai của Clyne ở Liverpool trở nên bất ổn. Anh đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Và lúc này thì Clyne cũng đã mất vị trí đá chính vào tay sao trẻ Trent Alexander-Arnold.
Liverpool ra giá ‘chuộc thân’ cho sao trẻ bị thất sủng
Liverpool sẽ cho phép Ovie Ejaria ra đi vào mùa hè này nếu nhận được số tiền 3 triệu bảng.
Klopp hứa sẽ viện binh cho Liverpool, nhưng…
HLV người Đức không đảm bảo sẽ có thêm một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ huyên náo ở Anfield.
Klopp và Guardiola cùng bức xúc trước trận Siêu Cúp Anh
Cả hai vị HLV của Liverpool và Man City đều tỏ ra bất mãn với lịch thi đấu hè dày đặc khiến họ nhiều khả năng sẽ không được lực lượng mạnh nhất cho màn đại...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X