Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Clyne cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Alexis Sanchez

Thứ Bảy 22/08/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Clyne sẽ là cầu thủ đối đầu trực tiếp với Sanchez trong trận đấu tới và tân binh của Liverpool đã nhận thức rõ được mối nguy hiểm của ngôi sao bên phía Arsenal.

Clyne canh bao cac dong doi ve su nguy hiem cua Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez là ngòi nổ vô cùng nguy hiểm bên phía Arsenal

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne

đã cập bến Liverpool ở mùa hè năm nay và anh ngay lập tức đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng mới và giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới sau hai vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Cựu cầu thủ của Southampton đã thi đấu vô cùng ấn tượng và cho thấy lí do tại sao đội bóng vùng Merseyside lại khao khát muốn có chữ kí của anh đến vậy.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, Clyne cho biết anh sẽ cố gắng hết sức có thể để ngăn chặn ngôi sao Alexis Sanchez, một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. “Anh ấy sở hữu những bước di chuyển vô cùng thông minh, khả năng xử lý bóng tốt và những pha qua người tốc độ. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và hoạt động không biết mệt mỏi. Vậy nên, tôi và các đồng đội sẽ phải thi đấu thật tập trung thì mới có thể ngăn cản được anh ấy.”

Clyne đã có tới 74 pha tắc bóng thành công ở mùa giải năm ngoái, cao thứ 3 tại Southampton nhưng nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Liverpool. Hậu vệ người Anh đã có khởi đầu khá tốt khi giành chiến thắng trong 6/9 pha tắc bóng, xếp vị trí số 1 trong đội hình của đội bóng thành phố cảng. Cầu thủ sinh năm 1991 là sự bổ sung vô cùng chất lượng ở hàng phòng ngự của Liverpool và chắc chắn Sanchez sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ không hề đơn giản trong trận Arsenal vs Liverpool diễn ra vào đầu tuần tới.

Thực tế, Sanchez vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất của mình nên công việc của Clyne sẽ được giảm tải đi rất nhiều. Dẫu vậy, tiền vệ người Chile vẫn là một ngòi nổ nguy hiểm cần phải được chú ý chăm sóc kĩ lưỡng. Trong chiến thắng của Pháo thủ trên sân Crystal Palace ở vòng 2 vừa qua, Sanchez là người đã đóng góp không nhỏ khi đánh đầu hiểm hóc khiến trung vệ của The Eagles không thể phá bóng tốt và đá phản lưới nhà. Ở trận đấu tới, chắc chắn tiền vệ 26 tuổi sẽ được ra sân ngay từ đầu và mang đến những pha bóng vô cùng khó lường bên hành lang cánh trái của đội chủ sân Emirates.

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Arsenal mùa giải 2014/15:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X