Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Nhân viên của Man City trần truồng trong ngày vô địch cúp FA

Chủ Nhật 19/05/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng huỷ diệt trước Watford, thầy trò Pep Guardiola đã khép lại mùa bóng với 3 danh hiệu cúp Liên đoàn, Premier League và cúp FA. Hãy cùng theo dõi Man City ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ như thế nào.


Man xanh mở hội sau cú ăn ba
 

Vui mừng với danh hiệu thứ 3 giành được trong mùa giải này, anh chàng Brandon Ashton – nhân viên phụ trách trang phục của Man City đã lao vào phòng thay đồ để ăn mừng với các cầu thủ. Và tại đây, anh chiếm luôn tâm điểm của sự chú ý, với chỉ độc một chiếc quần lót trên người.
 
Ashton chạy vào phòng thay đồ của SVĐ Wembley, nhảy lên lưng Ilkay Gundogan, tếu táo chui vào giỏ quần áo bẩn – trước khi bị đội trưởng Vincent Kompany hất ra. Đó chỉ là số ít những hành động vui vẻ mà anh chàng này đem tới.
 
Hãy cùng xem đoạn video ngắn Man City ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ


Pep Guardiola: Ăn 3 giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League
Pep Guardiola cho rằng cú ăn 3 ở giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League. Nhưng ông khẳng định Man City sẽ còn tái lập kỳ tích này trong tương lai.
Man City vô địch FA Cup: Ngọn đuốc soi sáng cả một kỷ nguyên
Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis trong trận chung kết ở Wembley, thầy trò Pep Guardiola chính thức thống trị tuyệt đối bóng đá Anh mùa giải này...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X