Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb nói gì về bàn thắng bị từ chối của Ibra

Chủ Nhật 01/01/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông vua sân cỏ từng nhiều năm đứng số 1 nước Anh, Howard Webb đã đưa ra nhận định về tình huống ghi bàn nhưng không được công nhận của Ibrahimovic ở trận gặp Middlesbrough.

Ở trận đấu thuộc vòng 19 Premier League 2016/17 đêm qua, Zlatan Ibrahimovic đã thực hiện động tác dứt điểm đẹp mắt vào lưới Middlesbrough theo phong cách võ thuật ở phút 38. Tuy nhiên, pha lập công của chân sút người Thụy Điển lại không được trọng tài công nhận.
Cuu trong tai noi tieng Howard Webb noi gi ve ban thang bi tu choi cua Ibra hinh anh
Cận cảnh pha tung chân dứt điểm của Ibra


Theo quan điểm trọng tài chính Lee Mason, Ibrahimovic đã cao chân trong tình huống ghi bàn, khiến thủ thành Victor Valdes bị đau. Tuy vậy, đoạn video quay chậm lại cho thấy pha xử lý của Ibra được thực hiện ở khoảng cách an toàn và hoàn toàn hợp lệ trước khi chân sút này va chạm với thủ thành từng khoác áo Man Utd.

Vốn nhiều năm được bầu chọn là trọng tài số 1 nước Anh, ông Howard Webb cũng khẳng định đây là quyết định sai lầm của đồng nghiệp Lee Mason. Thậm chí, vị cựu trọng tài này còn cho rằng Ibra đã có hành vi bảo vệ thủ thành Valdes sau khi dứt điểm.

“Đây là quyết định điên rồ. Zlatan đã giơ chân lên nhưng không nằm trong phạm vi 2 mét so với thủ thành Valdes. Và ngay sau đó, cậu ta đã rút chân. Ở tình huống này, Zlatan đã bảo vệ thủ thành khỏi chấn thương. Điều đó được thể hiện ngay sau khi cậu ta dứt điểm. Theo quan điểm của tôi, tình huống này không nguy hiểm và đó phải là bàn thắng. Thật điên rồ với quyết định được đưa ra”, cựu trọng tài Howard Webb nhận định.

Zlatan Ibrahimovic có lý do để nuối tiếc với bàn thắng bị từ chối này bởi anh đã kết thúc năm 2016 với 50 bàn thắng, chỉ kém 1 bàn so với thành tích của Lionel Messi.

Do bàn thắng của Ibra bị từ chối, Man Utd đã gặp không ít khó khăn trước Middlesbrough. Phải tới thời điểm cuối trận, Quỷ đỏ mới có thể ngược dòng thành công với 2 pha lập công quý giá của Martial và Pogba.

Xem lại bàn thắng bị từ chối đáng tiếc của Ibra

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X