Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Clint Dempsey sẽ gặp "họa" nếu không tới Liverpool

Thứ Bảy 18/08/2012 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc từ chối tham gia luyện tập cùng ra sân ở trận mở màn Premier League để đòi ra đi tới Liverpool sẽ khiến Dempsey sẽ bị ban lãnh đạo CLB Fulham trừng phạt nếu thương vụ trên thất bại.

Tiền vệ Clint Dempsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fulham và cầu thủ người Mỹ đang muốn được ra đi sau khi không thể có được danh hiệu nào tại sân Craven Cottage. Đã có những thông tin cho rằng Liverpool đã gửi lời đề nghị có được Dempsey mùa hè này, thế nhưng trong thời điểm hiện tại "Quỷ Đỏ vùng Merseyside" vẫn chưa có động thái chính thức nào khi mà TTCN chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa. Và với những hành động chống đối của tiền vệ người Mỹ trong thời gian gần đây đang làm khó chịu ban lãnh đạo Fulham cũng như người hâm mộ.

Liverpool đang khao khát có được Dempsey
Dempsey đang đứng trước án phạt về hành động của mình.

Ông Martin Jol - HLV trưởng của Fulham chính thức xác nhận Dempsey đã không tham gia tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng toàn đội 4 tuần liên tiếp nhằm muốn ra đi tới Liverpool. Tiền vệ người Mỹ còn từ chối góp mặt trong đội hình ra sân trong trận mở màn Premier League ngày hôm nay. Chính vì những hành động này, Dempsey đang phải đối mặt với những án phát đến từ ban lãnh đạo Fulham và sẽ còn tồi tệ hơn nữa nếu như cầu thủ 29 tuổi này không thể cập bến Anfield thành công. HLV Martin Jol cũng lên tiếng thông báo về việc ra đi của Dempsey "Liverpool đã thể hiện sự quan tâm tới Dempsey, nhưng họ vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị nào dành cho cậu ấy. Chúng tôi cảm thấy tiếc và thất vọng vì điều đó. Fulham sẵn sàng để Dempsey ra đi nhưng với một mức giá thích hợp."

Hành động trên của Dempsey là điều dễ hiểu khi một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng hiện tại. Bên cạnh tiền vệ người Mỹ, trường hợp của Luka Modric cũng diễn ra tương tự khi ngôi sao người Croatia muốn đầu quân cho Real Madrid nhưng gặp phải sự cản trở từ ban lãnh đạo Totteham. Và dĩ nhiên với hành động bỏ tập thì tiền vệ 27 tuổi đã bị phía Spurs phạt 80,000 bảng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X