Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Cleverley tự tin sẽ trở thành "đối tác" ăn ý với Carrick

Thứ Ba 14/08/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ người Anh đang rất háo hức bước vào mùa giải mới cùng các đồng đội tại Man Utd.

Mùa bóng tới, cuộc cạnh tranh nơi trung tâm hàng tiền vệ Man United hứa hẹn sẽ rất khốc liệt với sự góp mặt của Michael Carrick, Tom Cleverley, Anderson, tân binh Kagawa cùng hai lão Paul Scholes, Ryan Giggs. Rõ ràng mỗi người đều sở hữu một điểm mạnh riêng và đó là điều khiến Sir Alex Ferguson phải đau đầu khi lựa chọn đội hình ra sân. Cleverley chính là cầu thủ nổi bật nhất của Man United trong giai đoạn đầu mùa bóng 2011/12 nhưng chấn thương sau đó khiến anh phải vắng mặt trong khoảng thời gian dài còn lại. Bên cạnh đó, Micheal Carrick đang chiếm được lòng tin của HLV Ferguson qua tour du đấu vừa rồi và cựu tiền vệ Tottenham đang có phong độ thi đấu rất ổn định.

Tom Cleverley
Tom Cleverley đang rất tự tin trước mùa giải mới.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Tom Cleverley đã có những lời khen ngợi về người "đàn anh" tại CLB cũng như ĐTQG này và tiền vệ trẻ tuổi khẳng định sẽ cùng Carrick tạo nên bộ đôi ăn ý ở tuyến giữa Man Utd :" Anh ấy (Carrick) là một cầu thủ tuyệt vời, một người đàn anh mẫu mực đáng phải noi theo. Lối chơi bình tĩnh hiệu quả, hay những pha chuyền bóng phát động tấn công chuẩn xác chính là điểm mạnh của Carrick. Tôi tin mình có thể đá cặp tốt với anh ấy và chiếm được niềm tin của Sir Alex. Những nhược điểm của tôi sẽ được khỏa lấp khi sát cánh cùng Micheal." Tom Cleverley chia sẻ.

Man Utd vừa hoàn thành tour du đấu sau những kết quả rất tốt. Đặc biệt, người hâm mộ Quỷ Đỏ sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều với sự trở lại của Vidic cùng với đó là khả năng hòa nhập tốt của tân binh Shinji Kagawa. Tiền vệ người Nhật Bản đang đóng vai trò khá quan trọng vào lối chơi của Man Utd trong những trận đấu giao hữu vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X