Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cleverley suýt đá gãy răng Rooney

Thứ Ba 05/03/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex đón tin vui khi trung vệ Rio Ferdinand khỏi cúm và sẵn sàng ra sân nhưng suýt chút nữa, ông mất tiền đạo Wayne Rooney vì cú đá vô tình của Cleverley trong một buổi tập.

 

Ở buổi tập vào sáng nay tại Carrington, Rooney và Cleverley đều tập luyện rất hăng say nhằm chuẩn bị cho trận quyết đấu với Real Madrid. Đáng nói, một trong số những tình huống ham bóng suýt gây hậu quả nghiêm trọng. Khi Rooney dùng đầu để khống chế bóng, Cleverley theo quán tính giơ chân lên ngăn cản và chân của anh đá thẳng vào ngực của người đồng đội khiến cho đàn anh khá đau đớn.

May cho Rooney là pha cao chân của Cleverley lại không vào đúng mặt, nếu không hẳn giờ này R10 phải đến nha sĩ để kiểm tra răng. Sau pha va chạm, hai cầu thủ có thảo luận với nhau về cách tranh chấp và không có sự cố gì đáng tiếc xảy ra.

Chỉ tội cho Sir Alex, hẳn ông đã hú vía vì pha bóng thừa quyết liệt của Cleverley. Tin vui thứ hai cho Man United là trung vệ Rio Ferdinand đã tham gia luyện tập và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước đó, anh bị cúm nên phải ngồi ngoài trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Norwich.

Tiếc rằng trung vệ trẻ Phil Jones chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trận đấu trên do dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Reading tại FA Cup hồi tháng 2 vừa qua, còn Evans phải tập riêng vì lý do thể lực. Chính vì thế, sự trở lại của Ferdinand lúc này là vô cùng quan trọng. Anh sẽ hợp cùng Vidic tạo ra lá chắn thép trước khung thành De Gea ở cuộc tái đấu với đội bóng Hoàng gia vào rạng sáng ngày 6/3 tới.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X