Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tự tin là sự khác biệt của Liverpool trong mùa 2019/20’

Thứ Sáu 19/07/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ý kiến của cựu danh thủ Ray Clemence, Liverpool sẽ có cơ hội nhiều hơn để vô địch Premier League mùa 2019/20.

Cựu thủ môn Ray Clemence tin rằng sau khi đã tiến sát ngôi vương Premier League mùa trước, Liverpool ở mùa 2019/20 tới đây sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Kết thúc mùa 2018/19, Liverpool giành tới 97 điểm, một kỷ lục của họ tại Premier League. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc của Manchester City, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn chỉ về đích thứ 2 với vỏn vẹn 1 điểm kém hơn.

Người cũ Ray Clemence tin Liverpool mùa 201920 sẽ tự tin hơn hình ảnh
Liverpool giành tới 97 điểm tại Premier League mùa trước song không vô địch

Với nhiều người, việc Liverpool không thể vô địch Premier League mùa trước chỉ là do kém may mắn. The Kop đã giải tỏa với cúp bạc Champions League sau chiến thắng Tottenham song huyền thoại Ray Clemence tin rằng họ chưa dừng lại ở đây.

“Thành tích mùa trước sẽ thúc đẩy Liverpool, họ đã đến gần ngôi vô địch Premier League”, người từng 5 lần vô địch nước Anh với Liverpool những năm 1970 nói với Sky Sports. “Nếu bạn nhìn lại 3 hay 4 năm trước, họ đã kết thúc giải với khoảng cách 20 điểm kém hơn nhà vô địch.”

“Mùa trước, họ đã có 97 điểm với chỉ 1 trận thua cả mùa và điều đó vẫn chưa đủ. Ở bất kỳ giải đấu nào khác, đó là đủ cho một danh hiệu. Nhưng họ đã có được sự tự tin khi biết rằng có thể cạnh tranh với Manchester City và năm tới cần tránh một số trận hòa không đáng có. Đó là sự khác biệt.”

Salah va Mane cua Liverpool
Người cũ tin Liverpool mùa 2019/20 sẽ tự tin hơn

“Sẽ có những trận đấu mà bạn phải vật lộn tránh để không thua hoặc một chiến thắng vừa đủ. Đó là những gì Liverpool bắt đầu làm và thể hiện rõ trong trận chung kết Champions League. Họ không chơi thực sự nổi bật sau bàn mở tỷ số, nhưng biết cách để chiến thắng.”

Liverpool sẽ khởi đầu Premier League 2019/20 bằng cuộc tiếp đón Norwich rạng sáng ngày 10 tháng 8, 5 ngày sau khi so tài với Man City tại Community Shield. Các nhà đương kim vô địch Champions League cũng đụng độ Chelsea ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 14 tháng 8 tại Istanbul.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X