Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool kỳ vọng Alisson hay nhất lịch sử

Thứ Năm 19/08/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes đánh giá Alisson có khả năng vượt qua các huyền thoại như Ray Clemence và Bruce Grobbelaar để trở thành thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool.

Alisson mới gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2027 hồi đầu tháng 8 này. Gia nhập sân Anfield từ AS Roma năm 2018, thủ môn người Brazil đã khắc phục điểm yếu của đội bóng, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của họ.

Alisson
Alisson tỏa sáng ở Liverpool 3 mùa qua

Với sự xuất sắc của Alisson, Liverpool đã lần lượt vô địch Champions League và Premier League. Tới nay, cầu thủ 28 tuổi đã có 131 lần ra sân cho “Lữ đoàn đỏ”. Huyền thoại của Liverpool, John Barnes đặt rất nhiều kỳ vọng vào Alisson:

Goal trích lời cựu danh thủ 57 tuổi: “Tôi chắc chắn rằng Alisson ở cùng vị thế với những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử của Liverpool như Ray Clemence và Bruce Grobbelaar. Tuy nhiên, nếu cậu ấy sớm rời CLB, mọi thứ sẽ khác.”

“Sau cùng, bạn sẽ đánh giá các cầu thủ dựa trên những gì họ để lại và tác động với đội bóng trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Alisson mới chỉ gắn bó với Liverpool được 3 năm rưỡi và có thể hiện rất tốt.”

“Nếu Alisson ở lại và tiếp tục chơi tốt như hiện tại, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy trở thành thủ môn xuất sắc nhất lịch sử của Liverpool.”

Clemence Alisson Grobbelaar
Barnes đánh giá Alisson ngang với Clemence và Grobbelaar

Alisson mới cùng Liverpool hạ Norwich 3-0 ngay trên sân khách tại vòng mở màn Premier League. Trận đó, cựu thành viên Roma tiếp tục có những pha cản phá ấn tượng. Barnes tin rằng Alisson xứng đáng với danh xưng thủ môn hay nhất thế giới hiện tại.

Cựu tiền vệ của Liverpool nói thêm: “Tôi chắc chắn rằng Alisson là thủ môn số 1 lúc này. Tất nhiên Ederson ở Manchester City cũng rất có đẳng cấp.”

“Nhưng Alisson là một thủ môn tuyệt vời và đặc biệt là cậu ấy còn mang lại sự bình tĩnh rất cần thiết cho đội bóng. Tôi nghĩ sự bình ổn đã tới với hàng thủ Liverpool khi Alisson và Van Dijk góp mặt. Thiếu họ, đội bóng mất đi niềm tin.”

“Tôi nghĩ rằng trong 3 năm qua, Alisson và Van Dijk là 2 nhân tố quan trọng nhất. Salah đã ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng thể hiện của 2 cầu thủ đó là tuyệt vời.”
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X