Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành huyền thoại Liverpool, Alisson buộc phải làm điều này!

Thứ Hai 08/07/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nhận được niềm tin trở thành một huyền thoại của Liverpool miễn là anh gắn bó cùng CLB trong nhiều năm phía trước.

Huyền thoại Liverpool, Ray Clemence đánh giá Alisson đã có 1 năm đại thành công và hy vọng anh duy trì điều đó tại Liverpool trong một thời gian dài.

Alisson Becker gia nhập Liverpool vào mùa hè năm ngoái từ Roma trong một hợp đồng trị giá 67 triệu bảng, từng là kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Nhưng đắt xắt ra miếng, người gác đền Brazil đã thể hiện sự khác biệt thấy rõ so với Loris Karius hay Simon Mignolet trước đó.

Alisson Becker nhận được niềm tin trở thành huyền thoại Liverpool hình ảnh
Alisson để lại dấu ấn rõ nét ở Liverpool mùa trước

Có Alisson, Liverpool trở thành hàng thủ vững chắc nhất Premier League với chỉ 22 bàn thua dù chỉ về đích thứ 2 sau Manchester City. Tại Champions League, thủ thành 26 tuổi cùng The Kop giành chức vô địch sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham, nơi anh có hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp.

Clemence – người trấn giữ khung thành cho Liverpool trong kỷ nguyên vàng 1970 tin rằng cựu thành viên AS Roma có khả năng đi vào lịch sử tại Anfield nếu trung thành với CLB trong những năm tới. “Alisson đã chứng minh mình là một thủ môn tuyệt vời trong 1 năm qua”, ông nói với Sky Sports.

Cựu sao Liverpool nhận công lao vụ chiêu mộ Alisson
Thủ môn kỳ cựu Alexander Doni tiết lộ vai trò nhất định của mình trong việc đưa đàn em đồng hương về Anfield hồi hè năm ngoái.

“Những cầu thủ thực sự vĩ đại, những huyền thoại, tiếp tục duy trì điều đó trong 5 tới 10 năm. Tôi đã được chơi cùng với những cầu thủ chơi tuyệt vời trong cả một thập kỷ và đó là lý do tại sao họ rất được tôn kính ở Liverpool. Nhưng Alisson đã có một khởi đầu tuyệt vời.”

“Với các cầu thủ đến từ nước ngoài, phong độ phụ thuộc vào thời gian họ và gia đình muốn ở lại một CLB. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào phía những cầu thủ.”

Clemence nêu bật những dấu ấn mà Alisson để lại ở Liverpool: “Cậu ấy xứng đáng nhận được tất cả các giải thưởng vì những gì đã làm mùa trước”, cựu thủ môn 70 tuổi nói thêm. “Tôi chưa gặp Alisson và hy vọng dịp đó sẽ sớm đến. Nhưng đó là một thủ môn rất đẳng cấp và có một sự cân bằng tốt.”

“Alisson rất tự tin, dường như không bao giờ bị bối. Những thủ môn tuyệt vời luôn luôn kiểm soát mọi tình huống. Cậu ấy có khả năng cản phá những tình huống mà những thủ môn khác không thể làm được.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X