Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Vũ Hán tới nơi tập huấn của MU tại Tây Ban Nha trốn dịch

Thứ Hai 10/02/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tâm dịch Virus Corona, CLB Vũ Hán Trác Nhĩ của Trung Quốc đã lựa chọn du đấu nước ngoài để tránh dịch.


Vũ Hán Trác Nhĩ tới Tây Ban Nha tập huấn
 

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp Corona đang trở thành vấn đề toàn cầu, giải bóng đá tại Trung Quốc đã bị hoãn vô thời hạn. Và nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi, vậy thì các đội bóng tại đây sẽ ở đâu? Câu trả lời: Sang nước ngoài.
 
Bên cạnh thành phố Vũ Hán ở tỉnh Hồ Bắc bị cách ly hoàn toàn, những địa phương lân cận cũng không còn là nơi an toàn. Các CLB của Trung Quốc đã lựa chọn Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan làm nơi tập huấn. Trong khi đó, đội bóng ở tâm dịch – Vũ Hán Trác Nhĩ (Wuhan Zall) lựa chọn điểm đến là Malaga của Tây Ban Nha, bởi HLV của họ Jose Gonzalez từng dẫn dắt đội bóng La Liga trong quá khứ (2018).

CLB Vũ Hán tới nơi tập huấn của MU tại Tây Ban Nha trốn dịch hình ảnh

CLB Vũ Hán Trác Nhĩ chọn Malaga, Tây Ban Nha làm nơi trốn dịch


Đáng chú ý, địa điểm này rất gần khu tập huấn Marbella mà đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer – Man United lựa chọn để nghỉ Đông. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi của một chuyến du lịch đỉnh cao. Những bãi cát dài thơ mộng, bờ biển Địa Trung Hải đẹp mệ ly, khu nghỉ dưỡng cao cấp cộng thêm thời tiết nắng ấm đánh bay virus Corona.
 
Tất nhiên, hàng loạt người hâm mộ tại Tây Ban Nha đã lên mạng phản đối điều này. Họ cho biết: “Chuyến du đấu này cần phải huỷ, thật điên rồ. Ai lại cho cái đội Vũ Hán vào đây thế?”

CLB Vũ Hán tới nơi tập huấn của MU tại Tây Ban Nha trốn dịch hình ảnh

CLB Vũ Hán Trác Nhĩ trong trận đấu gần nhất


Trong khi đó, HLV Gonzalez khẳng định: “Tôi hiểu điều gì đang diễn ra và những nguy cơ nhiễm bệnh, nhưng chúng tôi không phải những con virus biết đi. Toàn đội đã tới Tây Ban Nha tập huấn vào năm ngoái và họ muốn quay trở lại.”
 
Theo kế hoạch, Vũ Hán Trác Nhĩ sẽ tập huấn tại Tây Ban Nha trong 3 tuần (từ ngày 30/1), nhưng khả năng sẽ kéo dài đợt tập trung hoặc di chuyển chỗ khác vì dịch vẫn đang bùng phát. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại Anh để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Stamford Bridge, chạm trán Chelsea ngày 17/2 tới.

MU tap huan o Tay Ban Nha

Trong khi đó, MU tập huấn ở Marbella, Tây Ban Nha cách đó không xa

 


Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona
Ighalo sẽ không bay đến Tây Ban Nha để tập huấn cùng Man United vì bị xếp vào diện hạn chế di chuyển do mới đến từ tâm dịch corona là Trung Quốc.
“Huyền thoại Tiki-Taka” của MU chơi tệ vì căn bệnh kỳ lạ?
Các CĐV Manchester United chỉ trích Andreas Pereira vì phong độ thi đấu kém cỏi mà đâu hay biết rằng anh luôn phải chống chọi với những vấn đề về sức khỏe.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X