Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Tottenham nhận tin dữ trước trận derby với Arsenal

Thứ Sáu 17/11/2017 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến với đối thủ Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, CLB Tottenham Hotspur đã phải đón nhận một tin dữ về tình hình lực lượng. 
             

Ở vòng 12 này, CLB Tottenham được dự báo sẽ có một chuyến hành quân sóng gió tới sân Emirates để chạm trán đối thủ truyền kiếp – CLB Arsenal. Lúc này, Gà trống đang xếp trên Pháo thủ với khoảng cách 4 điểm. Họ cũng được đánh giá khá cao khi sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng, có chiều sâu, cân bằng và hứa hẹn hơn. Tuy nhiên điều này cũng không mang lại quá nhiều hy vọng cho đội khách, khi nhìn lại lịch sử đối đầu ở những mùa giải gần đây, họ chưa bao giờ có được kết quả tốt khi phải thi đấu tại sân của đối thủ.

CLB Tottenham nhan tin du truoc tran derby voi Arsenal hinh anh
HLV Pochettino xác nhận chấn thương của Alderweireld nặng hơn dự kiến

Theo thống kê, trận đấu gần nhất mà Tottenham giành thắng lợi trước Arsenal trên sân Emirates đã diễn ra cách đây đúng 7 năm khi họ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số chung cuộc 2-3 vào ngày 20/11/2010. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó Gà trống chỉ có được các kết quả hòa và nhiều lần phải ngậm ‘trái đắng’ khi hành quân tới sân của đối thủ.

Ở 3 lần gặp nhau gần đây nhất hai đội đều hòa nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên khi mà Arsenal đang giữ thành tích toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng, để có thể rút ngắn khoảng cách với Spurs xuống còn đúng 1 điểm.

Không chỉ phải đối mặt với nhiều sức ép khi thi đấu trên sân khách, thầy trò Pochettino còn phải đón nhận một tin không vui về lực lượng trước trận tái đấu diễn ra tại Emirates vào tối thứ Bảy tới. Trong một tiết lộ mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã thừa nhận chấn thương gân khoeo mà trung vệ Toby Alderweireld gặp phải trong chiến thắng 3-1 trước Real tại Champions League nặng hơn dự kiến và có thể khiến anh ngồi ngoài trong 6 tuần.

Đây rõ ràng là một bất lợi không nhỏ cho Spurs trước trận đại chiến thành London với Arsenal, khi Alderweireld được đánh giá là một trung vệ xuất sắc nhất trong những năm qua và đang đóng vai trò quan trọng ở tuyến hậu vệ của Tottenham.

Ngoài trường hợp của Alderweireld, trung vệ Vertonghen đã phải vắng mặt hai tuần qua vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, theo một chia sẻ mới nhất của cầu thủ này, anh đã hoàn toàn bình phục để cống hiến cho Tottenham ở trận cầu sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X