Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đầu hàng Chelsea trong cuộc đua vô địch

Thứ Bảy 06/05/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua West Ham trong trận derby London, thầy trò Mauricio Pochettino thừa nhận cơ hội vô địch Premier League của Tottenham gần như không còn nữa.

 
Dù phải làm khách nhưng Tottenham vẫn tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên khi mà các chân sút của Spurs không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thì West Ham lại có được pha lập công của Manuel Lanzini để giành trọn vẹn 3 điểm.
 
Mauricio Pochettino thua nhan co hoi vo dich cua Tottenham la rat mong manh.
Mauricio Pochettino thừa nhận cơ hội vô địch của Tottenham là rất mong manh.

Với thất bại này, Tottenham hiện đang kém đội dẫn đầu Chelsea tới 4 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Chelsea đánh bại Middlesbrough trên sân nhà, khoảng cách sẽ được nới rộng ra thành 7 điểm trong khi giải ngoại hạng chỉ còn 3 vòng đấu sẽ khép lại.
 
Hiểu được cơ hội vô địch là cực kỳ mong manh, HLV Mauricio Pochettino cay đắng thừa nhận: "Để vô địch một giải đấu hay danh hiệu đều cần đến những khoảnh khắc quyết định. Trận đấu này là khoảnh khắc đó. Không quan trọng bạn chơi tốt hay tệ hơn, chạy nhiều hay ít nhưng thắng thì vẫn là thắng".
 
"Để vô địch, bạn cần chiến thắng. Giờ thì tôi chẳng biết nữa. Có lẽ chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vươn tới danh hiệu nhưng vẫn phải tiến về phía trước và kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu".
 
Tỏ ra chán nản, hậu vệ Eric Dier thì thừa nhận ngôi vô địch với Tottenham lúc này là nhiệm vụ bất khả thi: "Vốn mọi thứ đã khó khăn rồi, giờ thì khó khăn hơn gấp bội. Thật thất vọng, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã cố gắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea nhưng sau trận đấu này, đây là nhiệm vụ bất khả thi. Dù sao đi nữa, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng trong ba trận đấu cuối".

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X