Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB Premier League không thể bỏ qua HLV tài ba này!

Thứ Hai 03/08/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp tin rằng các đội bóng ở Premier League sẽ đưa vào tầm ngắm một HLV rất có tài năng.

Cựu HLV 73 tuổi tin rằng Eddie Howe sẽ không nghỉ ngơi quá lâu và sẽ được nhiều nơi liên hệ.

Howe rời Bournemouth

Dù đã nỗ lực tới cùng, Bournemouth vẫn không thể trụ hạng Premier League. The Cherries chỉ cán đích thứ 18 trong số 20 đội tại giải và phải xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới dù chiến thắng 3-1 trước Everton bởi kém khu vực an toàn 1 điểm.

Các CLB Premier League không thể bỏ qua HLV Eddie Howe  hình ảnh
Bournemouth không thể trụ lại Premier League

Sau đó, HLV Eddie Howe đã ra đi với sự đồng thuận chung cùng CLB. Đây là nhân vật gắn bó rất nhiều năm với Bournemouth, trưởng thành từ học viện và giải nghệ tại đây. Trên cương vị HLV, Howe có tổng cộng 11 năm đảm nhiệm dù mới 42 tuổi.

Redknapp có nhận xét

Redknapp từng nắm quyền tại Bournemouth và hiểu rõ tác động của Howe tới đội bóng này. Ông nói với talkSPORT: “Có lẽ Howe cảm thấy mình cần nghỉ ngơi, ngay cả khi Bournemouth có trụ lại Premier League.”

“Tôi tin chắc rằng có rất nhiều CLB tại Premier League, khi không có người ngồi ghế nóng sẽ đưa cậu ấy vào danh sách cần tuyển mộ hàng đầu. Bất cứ ai biết suy xét sẽ nhìn vào Howe và nghĩ: Cố lên! Đó là một HLV trẻ và những gì cậu ấy đã làm là kỳ tích.”

Các CLB Premier League không thể bỏ qua HLV tài ba này! hình ảnh 2
Eddie Howe vẫn được đánh giá cao

“Bạn phải lắng nghe Howe, bạn biết những gì cậu ấy nói. Cậu ấy là một người rất thông minh.”


Redknapp cũng bất ngờ khi Howe không tiếp tục dẫn dắt Bournemouth chơi ở hạng Nhất. Cựu HLV của Tottenham và Portsmouth nói thêm: “Đó là giải hạng Nhất thiếu đi chất lượng hơn nhiều năm qua và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc bởi khả năng lên hạng rất lớn.”

“Nhưng có lẽ cậu ấy cần nghỉ ngơi, ngay cả khi Bournemouth trụ hạng. Đó là một điều khó khăn khi Howe dành phần lớn cuộc đời và sự nghiệp tại CLB. Cậu ấy thực sự là một phần lịch sử của họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X