Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Norwich thắng trận đầu tiên, HLV trưởng vẫn bị sa thải

Chủ Nhật 07/11/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Norwich đã quyết định sa thải HLV Daniel Farke, không lâu sau khi Norwich tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại Brentford với tỷ số 2-1.
"Norwich City có thể xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Daniel Farke đã rời câu lạc bộ và có hiệu lực ngay lập tức. Daniel rời Carrow Road sau khi dẫn dắt 208 trận đấu trong thời gian bốn năm rưỡi. Các nhân viên Eddie Riemer, Chris Domogalla và Christopher John đều đã rời câu lạc bộ. Câu lạc bộ sẽ thông báo một bản cập nhật thêm về đội ngũ nhân sự đầu tiên của mình", trang chủ của Norwich thông báo.
CLB Norwich Ngoại hạng Anh sa thải HLV Daniel Farke hình ảnh
HLV Farke bị sa thải ngay sau chiến thắng của Norwich

Giám đốc thể thao, Stuart Webber nói thêm: "Khi tiếp tục yêu cầu những gì tốt nhất cho câu lạc bộ, quyết định này không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi biết Daniel và các nhân viên của anh ấy đã quyết tâm như thế nào để đạt được thành công ở cấp độ này, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để thay đổi nhằm mang lại cho bản thân cơ hội tốt nhất để duy trì việc tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh".

"Tất cả mọi người ở Norwich nên mãi mãi biết ơn Daniel và các nhân viên của ông ấy vì vai trò quan trọng mà họ đã đóng trong hành trình của chúng tôi. Họ đã giúp mang lại hai chức vô địch (giải hạng nhất Anh - PV), nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và tất cả đều hoàn toàn thấm nhuần triết lý của chúng tôi và ý nghĩa của việc trở thành một phần của câu lạc bộ bóng đá này".

Việc HLV Farke bị sa thải diễn ra ngay sau khi Norwich đánh bại Brentford 2-1 để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải ở Premier League. Farke đã được thông báo về việc bị sa thải sau khi ông hoàn thành buổi họp báo sau chiến thắng trước Brentford.

Trợ lý huấn luyện viên trưởng Edmund Riemer, huấn luyện viên đội một Christopher John và Chris Domogalla cũng đã bị sa thải. Theo Athletic, trưởng bộ phận phát triển - Steve Weaver sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội một cho đến khi huấn luyện viên trưởng mới được bổ nhiệm. Norwich hy vọng sẽ có được một thuyền trưởng mới trước khi tiếp đón Southampton trên sân nhà Carrow Road vào ngày 20 tháng 11.

Norwich hiện đứng thứ 19 trên BXH Premier League, chỉ có 5 điểm sau 11 trận. Họ ghi ít bàn thắng nhất và để thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại Ngoại hạng Anh và đang có hiệu số bàn thắng bại là -21.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X