Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Na Uy không muốn nhả HLV Solskjaer cho MU

Thứ Sáu 11/01/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Molde không muốn nhả HLV Solskjaer cho MU, họ tuyên bố sẽ đón ông thầy 45 tuổi trở lại Na Uy vào cuối mùa giải này.

HLV Solskjaer đang làm tốt công việc của mình


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, sau đó đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về một nhà cầm quân chất lượng ở Hè 2019.
 
CLB Molde không muốn nhả HLV Solskjaer cho MU hình ảnh

HLV Solskjaer đang giúp M.U chơi ấn tượng


Kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi lớn. Ông thầy người Na Uy đang giúp Quỷ đỏ chơi khởi sắc, đội chủ sân Old Trafford đang chơi tấn công cực kỳ đẹp mắt. 5 trận dưới thời Solskjaer, M.U toàn thắng, trong chuỗi trận này họ ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 bàn thắng.

Khả năng phòng thủ của M.U cũng được cải thiện đáng kể, 5 trận vừa qua họ có 2 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận có 3 bàn thua. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man đỏ lọt vào vòng 4 FA Cup và rút ngắn khoảng cách với Top 4 Ngoại hạng Anh xuống còn 6 điểm.

HLV Solskjaer đang nhận được sự ca ngợi rất lớn, thậm chí đã có tin đồn cho rằng BLĐ M.U có thể ký hợp đồng dài hạn với ông này. Các trụ cột MU ủng hộ Solskjaer làm việc lâu dài tại Old Trafford


Molde quyết không nhả HLV Ole Gunnar Solskjaer


CLB Molde không muốn nhả HLV Solskjaer cho MU, họ tuyên bố sẽ đón ông thầy 45 tuổi trở lại Na Uy vào cuối mùa giải này.
 
CLB Molde không muốn nhả HLV Solskjaer cho MU hình ảnh

Molde quyết không nhả Solskjaer cho M.U


Giám đốc điều hành của Molde, Oystein Neerland nói với Daily Mail: “Giữa hai bên thỏa thuận Solskjaer sẽ làm việc tại M.U đến ngày 12 tháng 5. Chúng tôi muốn M.U tuân thủ những gì đã ký kết, họ là một CLB lớn và chuyên nghiệp, chúng tôi không muốn có những sự cố ngoài ý muốn”.

Rõ ràng, CLB Molde không muốn để nhà cầm quân 45 tuổi làm việc lâu dài ở M.U, song nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi một khoản tiền lớn nhằm phá vỡ hợp đồng của Solskjaer với đội bóng của Na Uy, nhiều khả năng họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. HLV Solskjaer báo tin vui về Paul Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp có thể ra sân.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X