Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U vẫn là số 1 thành Manchester, không phải Man City”

Thứ Bảy 09/12/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng Manchester United vẫn là CLB lớn hơn Manchester City bất chấp phong độ của hai đội vào lúc này.


Man City đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải 2017/18 khi thắng tới 14 còn lại cũng là 1 trận hòa sau 15 vòng đầu tiên của Premier League. Qua đó, họ tạo ra khoảng cách lên tới 8 điểm so với người hàng xóm Man United và phần còn lại. Tuy nhiên, trước thềm trận derby Manchester trên sân Old Trafford, tiền vệ lừng danh Ryan Giggs nhấn mạnh rằng CLB cũ của mình vẫn là số 1 thành phố.

MU van la so 1 thanh Manchester, khong phai Man City hinh anh
Giggs tin rằng M.U vẫn mạnh hơn Man City

“Không”, người từng có 24 năm gắn bó với đội 1 CLB M.U nói trên Sky Sports khi được phóng viên hỏi về việc Man City có phải CLB lớn nhất Manchester lúc này hay không. “M.U đã giành 2 danh hiệu năm ngoái trong khi Man City đã trắng tay vài năm qua. Họ rõ ràng là có chất lượng sau những gì đã chi ra trên thị trường chuyển nhượng và ngày một tiến bộ hơn.”

“Nhưng vẫn còn đó CLB M.U với thành tích đã có với HLV hàng đầu và các cầu thủ hàng đầu. Với nền tảng tài chính của Man City và với thực lực hiện tại, rất khó để ngăn chặn họ trong vài năm tới bởi họ đang thể hiện một lối chơi đáng kinh ngạc. Nhưng cho tới khi chính thức giành chức vô địch, bạn không thể so sánh họ với Arsenal bất bại hay các đội khác đã giành được Premier League.”

Đây! Đội hình cực mạnh kết hợp giữa M.U vs Man City
Trước derby Manchester, trang Goal đã đưa ra đội hình kết hợp giữa 2 CLB. Dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 đội.

Trước thềm trận derby được cả thế giới dõi theo, CLB M.U đón chào sự trở lại sau chấn thương của một loạt nhân tố như trung vệ Phil Jones, tiền vệ Nemanja Matic hay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ thiếu Michael Carrick, Eric Bailly do chấn thương và đặc biệt là Paul Pogba do án treo giò.

Bên phía Man City, họ vẫn không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Benjamin Mendy và John Stones do chấn thương. Nhưng HLV Pep Guardiola xác nhận hai trụ cột David Silva và Vincent Kompany đã đủ thể lực để tham dự màn so tài thượng đỉnh trên sân Old Trafford.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu M.U vs Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X