Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City chẳng hơn gì M.U, Arsenal và Chelsea”

Thứ Bảy 30/12/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson tin rằng Man City không có gì đặc biệt hơn Manchester United, Arsenal và Chelsea trong nhiều năm qua.


Trong mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola, CLB Man City đã thể hiện những bước tiến thần tốc. Tài năng của cựu thuyền trưởng Barcelona cùng những bản hợp đồng mới chất lượng đã khiến đội chủ sân Etihad trở nên rất khó đánh bại. Bên cạnh lọt vào vòng 1/8 Champions League, bán kết cúp Liên đoàn, Man City đã thắng 19 trong số 20 vòng đấu vừa qua tại Premier League và bỏ xa phần còn lại 15 điểm.

Man City chang hon gi MU, Arsenal va Chelsea hinh anh
Hodgson cảm thấy thành tích của thầy trò Guardiola không có gì ghê gớm

Man City cũng đang có chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Nếu vượt qua Crystal Palace vòng 21 Premier League cuối tuần này, họ sẽ san bằng kỷ lục 19 trận toàn thắng tại giải VĐQG Đức của Bayern Munich cũng do Guardiola dẫn dắt mùa 2013/14. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson của Palace lại có cái nhìn khác về việc này.

Nhà cầm quân kỳ cựu cho rằng thành tích mà Man City có được cũng không hơn gì những Man United mùa 1998/1999, Arsenal bất bại mùa 2003/04 và Chelsea dưới thời Jose Mourinho mùa 2005/06. “Chúng ta đã từng thấy điều đó ở nước anh trong quá khứ, không có gì quá kỳ diệu ở đây”, Hodgson nói trong cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Man City.

Mourinho: Pep được đáp ứng tất cả còn tôi thì không
HLV Jose Mourinho tức tưởi khi cho rằng Pep được Man City đáp ứng tất cả mọi thứ còn mình không có được điều đó ở sân Old Trafford.

“Những đội bóng như Arsenal, Man United hay Chelsea trước đây đều rất tuyệt vời và thống trị giải đấu. Bây giờ, chúng ta lại chứng kiến một Man City rất mạnh. Giống như những đội bóng do Alex Ferguson, Arsene Wenger hay Jose Mourinho dẫn dắt, họ dường như không muốn đánh rơi bất cứ điểm số nào, luôn muốn giành chiến thắng càng nhiều càng tốt. Họ luôn rất quyết tâm trong mọi trận đấu và không buông tay với bất cứ đối thủ nào”.

Trước thềm màn so tài tại sân Selhurst Park, Palace của Hodgson cũng đã cho thấy sự tiến bộ nhất định. 9 vòng vừa qua tại Premier League, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước Arsenal còn lại là 3 chiến thắng và 5 trận hòa. Từ chỗ đội sổ trên BXH, “Đại bàng” đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm và tràn đầy khí thế làm nên chuyện trước Man City.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X