Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Luton lên tiếng xin lỗi Amad Diallo

Thứ Năm 18/05/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo đã bị một CĐV Luton hành hung, trang chủ của Luton cũng đã lên tiếng xin lỗi cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Luton đã giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland ở trận bán kết lượt về play-off giành quyền trở lại Premier League mùa tới. Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, họ đã giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Ở trận đấu với Luton, Amad Diallo của Sunderland đã bị một cổ động viên đội chủ nhà hành hung. Khi đang ra nhặt bóng thực hiện quả ném biên, một CĐV đã đấm nhẹ vào người cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Rất may là anh không gặp vấn đề gì.

Amad Diallo cua MU bi CdV Luton hanh hung

Amad Diallo của MU bị CĐV Luton hành hung

Mới đây Luton chính thức xin lỗi Amad Diallo và ra thông báo phạt cổ động viên quá khích đó trên trang chủ, họ viết: "Luton Town đã biết về một sự cố liên quan đến một khán giả nhà và một cầu thủ Sunderland trong trận bán kết play-off Championship tại Kenilworth Road”.

“Đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Amad Diallo. Chúng tôi cũng sẽ ban hành lệnh cấm ngay lập tức với người gây ra vụ việc. Vụ việc hiện cũng đang được cảnh sát điều tra. Luton Town muốn làm rõ rằng bất kỳ hành vi nào tương tự đều không được chấp nhận dưới bất kỳ hình thức nào".

Diallo được MU cho Sunderland mượn. Anh có 42 lần ra sân, đóng góp 14 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đoàn quân của Tony Mowbray. Hiện vẫn chưa biết là anh sẽ trở lại thi đấu cho MU ở mùa giải tới hay sẽ tiếp tục được đem cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X