Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ tạo nên khác biệt ở dịp Giáng Sinh"

Thứ Ba 26/12/2017 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định Liverpool biết cách để tạo bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng trong dịp lễ Giáng Sinh.

 
Trận hòa Arsenal cuối tuần trước khiến Liverpool tiếp tục bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa hơn trong bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa hai đội lúc này bị kéo dãn lên thành 20 điểm. Vì vậy, mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò Jurgen Klopp mùa này là giành suất trong top 4, đồng thời cố gắng ở đấu trường Champions League.
 
Andrew Robertson khang dinh CLB Liverpool hieu tam quan trong cua nhung tran dau dip Giang Sinh.
Andrew Robertson khẳng định CLB Liverpool hiểu tầm quan trọng của những trận đấu dịp Giáng Sinh.

Liverpool sẽ chạm trán Swansea trên sân nhà trong loạt đấu dịp Giáng Sinh và năm mới tại Premier League. Đây là điểm khác biệt của giải ngoại hạng Anh với phần lớn các giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, khi các cầu thủ không những chẳng được nghỉ lễ mà còn phải chiến đấu vất vả hơn.
 
Từ giờ đến ngày 1/1/2018, Liverpool sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc với ba trận gặp Swansea, Leicester (nhà) và Burnley (khách). Andrew Robertson cho rằng đây là thách thức, cũng là cơ hội để The Kop tạo nên swh khác biệt.
 
"Chúng tôi phải thi đấu bốn trận chỉ trong hơn một tuần" - Andrew Robertson trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool: "Nếu bạn giành được điểm số tối đa hoặc 10 điểm, thành tích trên bảng xếp hạng sẽ được nâng lên đáng kể".
 
"Đó là lý do tất cả đều tập trung tối đa cho giai đoạn này, quay vòng và đảm bảo mọi cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu. Đó là chìa khóa. Thật khó với nhiều trận đấu cũng như phục hồi thật nhanh. Như giữa hai trận Leicester và Burnley, chúng tôi chỉ có một hoặc hai ngày để nghỉ ngơi".
 
"Chuẩn bị cho cơ thể sẵn sàng ra sân ở cả hai trận thực sự rất khó. Nhưng chúng tôi có các nhà phân tích và khoa học thể thao luôn chăm sóc kỹ lưỡng, bao gồm cả việc ăn uống đúng cách. Bóng đá giờ là một nghề chuyên nghiệp, mọi người đều cố gắng giữ cho bản thân ở trạng thái tốt".

Klopp: Năm sau Liverpool sẽ chơi tốt hơn
Một năm nữa lại qua đi và Liverpool vẫn chưa đạt được những thành công như mong đợi. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp hy vọng rằng CLB có thể làm tốt hơn trong năm...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X