Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không thể vô địch Premier League"

Thứ Ba 29/08/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Stan Collymore nhận xét dù vừa thắng tưng bừng Arsenal nhưng nếu không cải thiện được điểm yếu, Liverpool khó vô địch Premier League.

 
Đánh bại Arsenal đầy tưng bừng với tỉ số 4-0, Liverpool khiến cuộc đua vô địch tại Premier League thú vị hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng lạc quan về tương lai Liverpool. Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng đây chỉ là sự xuất thần nhất thời bởi The Kop vẫn tồn tại điểm yếu lớn nơi hàng phòng ngự.
 
Liverpool khong the vo dich Premier League hinh anh
CLB Liverpool vẫn bị chê là khó vô địch Premier League.

"Trừ khi Jurgen Klopp cải thiện được điểm yếu phòng ngự, nếu không Liverpool chẳng thể vô địch" - Stan Collymore không ngại ngần chỉ ra nhược điểm của đội bóng cũ: "Có lẽ ông ấy nên chuyển sang sơ đồ ba trung vệ. Trong cả mùa giải, giống như nhiều đội khác, họ sẽ thể hiện màn trình diễn nghèo nàn nếu không thể giành lợi thế dẫn bàn".
 
"Trong khoảng ba đến bốn trận, họ không thể ghi bàn rồi thua 0-1 trước những đối thủ như Burnley, West Brom hay Crystal Palace.  Đó là những kết quả thất vọng khiến họ phải trả giá trong mùa trước. Tôi nghĩ họ sẽ phải trả giá lần nữa vì điều này".
 
"Tôi thực sự thích cách đội bóng của Klopp chơi, tôi thích thứ 'rock n roll' của bóng đá tấn công, thực tế là Liverpool đã cải thiện hàng công so với mùa trước. Nhưng hàng phòng ngự bốn người của Klopp không thực sự ổn, tôi cũng không biết ông ấy sẽ giải quyết ra sao trong quãng thời gian từ giữa tháng 12 đến hết tháng 1, thời điểm các cầu thủ mệt mỏi".
 
Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ Virgil van Dijk của Southampton để cải thiện hàng phòng ngự. Ngoài ra, The Kop cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Naby Keita nhưng là vào... năm sau.

CHÍNH THỨC: Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita
Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng năm nay, người hâm mộ Liverpool đã nhận thông tin đem lại cảm xúc lẫn lộn về tiền vệ Naby Keita.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X