Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"CLB Liverpool còn xa mới đủ khả năng vô địch Premier League"

Thứ Hai 09/10/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer cho rằng Liverpool nên quên việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

 
Trải qua 7 vòng đầu tiên của mùa giải 2017-18, CLB Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, dưới cả Burnley. The Kop mới giành được 12 điểm, kém hai đội bóng đang dẫn đầu bảng là Man Utd và Man City khoảng cách đến 7 điểm.
 
tien ve Shelvey o tran voi Liverpool
CLB Liverpool đang thi đấu không tốt mùa này.

Mùa này, Liverpool mới thắng 3 trận tại Premier League, đội bóng của Jurgen Klopp tiếp tục bộc lộ những vấn đề của mùa trước. Hàng công của Liverpool chơi chưa thực sự hiệu quả, hàng phòng ngự tiếp tục chơi tệ hại. Trước đợt nghỉ thi đấu đội tuyển quốc gia, The Kop đánh rơi chiến thắng trên sân của Newcastle khi bị đối thủ gỡ hòa dù đã có bàn dẫn trước.
 
Thậm chí khi tiến ra đấu trường Champions League, Liverpool cũng không có thành tích tốt. Đội bóng vùng Merseyside hòa liên tiếp hai trận tại vòng bảng trước Sevilla và Spartak Moscow. Với tình hình hiện tại, rất khó để Liverpool có thể nghĩ đến việc vô địch ở các đấu trường nếu tình hình không cải thiện.
 
Cựu danh thủ bóng đá Anh, Alan Shearer nhận xét: "Liverpool vẫn còn một quãng đường dài, rất dài ở phía trước nếu thực sự đặt mục tiêu vô địch Premier League. Tôi lo rằng điều đó sẽ không xảy ra ở mùa giải này".
 
Lần cuối cùng Liverpool vô địch nước Anh vào năm 1990. Kể từ đó đến nay, đội bóng thành phố cảng chưa một lần vô địch, chỉ ba lần về nhì ở Premier League vào các năm 2002, 2009 và 2014.

Người cũ khẳng định Liverpool khó giành danh hiệu thời Klopp
Cựu cầu thủ Stephane Henchoz cho rằng Liverpool không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League nếu như hàng phòng ngự để lộ nhiều điểm yếu như hiện tại.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X