Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Leicester CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV mới

Thứ Năm 26/10/2017 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi sa thải Craig Shakespeare, CLB Leicester City đã tìm được tân thuyền trưởng: HLV Claude Puel - nhà cầm quân từng dẫn dắt Southampton mùa trước.


Trang chủ của đội bóng nước Anh vừa chính thức xác nhận việc nhà cầm quân người Pháp sẽ ngồi vào ghế nóng từ ngày hôm nay 26/10. Claude Puel sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân King Power đến năm 2020 và sẽ có trận đấu ra mắt Leicester ở màn đụng độ Everton vòng 11 Premier League 2017/18 cuối tuần này.
CLB Leicester CHINH THUC bo nhiem HLV moi hinh anh
HLV Claude Puel được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Leicester


HLV Claude Puel tỏ ra rất vui mừng khi được ngồi vào vị trí thuyền trưởng của cựu vương Premier League: “Tôi rất vinh dự khi trở thành tân HLV trưởng của Leicester, CLB có giá trị và tham vọng khá giống với tiêu chí của tôi. Tôi rất mong chờ thời điểm được làm việc với các ông chủ, cầu thủ HLV ở đây và mang tới thành công cho đội bóng.”

Thành tích của huấn luyện viên 56 tuổi trên ghế nóng của Southampton không hề tệ khi đưa đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng  Premier League mùa trước cũng như lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh (thua Man Utd). Dẫu vậy, ông vẫn bị ban lãnh đạo sa thải sau khi mùa bóng 2016/17 kết thúc.

Trước đó, ông từng gặt hái khá nhiều thành công trong giai đoạn còn làm việc ở quê nhà, dẫn dắt Monaco, Lille, Lyon, Nice. Cụ thể, ông từng giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 1999-2000, đưa Lyon vào bán kết Champions League mùa 2009/10 hay giúp Nice giành vị trí thứ 4 Ligue 1.

Hiện tại, sau 9 vòng đấu, Leicester City mới chỉ có 2 chiến thắng. Với 9 điểm trong tay, đội chủ sân King Power tạm xếp thứ 14 trên BXH. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của tân HLV Claude Puel là phải giúp The Foxes cán đích ở nửa trên của BXH, thậm chí là nhắm 1 suất dự cúp châu Âu mùa sau. Michael Appleton, cựu trợ lý của Shakespeare và đã tạm dẫn dắt Leicester hai trận gần nhất (nhưng đội bóng thắng cả hai: 2-1 trước Swansea ở Premier League và 3-1 trước Leeds ở cúp Liên đoàn Anh), sẽ trở lại vai trò phó tướng ở đội bóng khi đồng ý tiếp tục phò tá tân HLV Claude Puel.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X