Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định xong cái tên cuối cùng tham dự Premier League 2017/18

Thứ Ba 30/05/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Reading sau loạt penalty cân não, CLB Huddersfield chính thức theo chân Newcastle và Brighton lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh mùa tới.


Huddersfield Town chỉ về đích thứ 5 ở Championship mùa giải vừa kết thúc. Tuy nhiên ở loạt trận play-off tranh vé thăng hạng Premier League, CLB này đã xuất sắc đánh bại cả Sheffield Wed và Reading.
Xac dinh xong cai ten cuoi cung tham du Premier League 201718 hinh anh
Huddersfield là đội bóng cuối cùng tham dự Premier League mùa sau


Tấm vé thăng hạng Premier League cùng khoản tiền thưởng 170 triệu bảng không cho phép đội bóng nào dám đẩy cao đội hình tấn công trong trận chung kết play-off.

Cả Huddersfield và Reading đều chủ động chơi chậm, phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội kết liễu đối phương bằng những tình huống phản công hoặc bóng chết. Trận đấu diễn ra căng thẳng với 6 thẻ vàng chia đều cho mỗi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ý đồ của 2 HLV đã không thể thực hiện trong 120 phút thi đấu và họ buộc phải kéo nhau đến loạt luân lưu cân não. Reading là đội có cơ hội định đoạt trận đấu khi tỷ số penalty đang là 3-2. Tuy nhiên, cầu thủ thực hiện là Liam Moore lại dứt điểm trúng xà ngang một cách đáng tiếc.

Đoàn quân của HLV Jaap Stam còn thất bại trên chấm 11 m thêm một lần nữa khi ở loạt sút cuối, Jordan Obita dứt điểm hiền và để thủ môn Danny Ward đổ người cản phá.

Trong khi đó, tưởng chừng như đã cầm chắc thất bại nhưng Huddersfield đã thực hiện thành công cả 3 quả penalty còn lại để giành thắng lợi với tỷ số 4-3, đồng thời giành vé thăng hạng Premier League mùa tới.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Huddersfield được chơi ở Premier League. Kể từ năm 1972 đến nay, họ mới giành quyền lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Loạt sút 11m cân não giữa hai đội


 

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X