Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB chủ quản nhắc Drogba đừng vì Chelsea mà vi phạm hợp đồng

Thứ Năm 24/12/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montreal Impact cho biết họ sẵn sàng để Didier Drogba trở về giúp đỡ CLB cũ Chelsea nhưng đồng thời cũng hy vọng anh sẽ trở lại tập trung đúng hạn.


Ở mùa giải 2014/15, tiền đạo Didier Drogba tái ngộ đội bóng cũ Chelsea nơi anh được xem là huyền thoại sống với việc góp công ở gần như tất cả những danh hiệu cao quý nhất. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vẫn thể hiện được phong độ không đến nỗi nào với 40 lần ra sân cùng 7 bàn thắng. Anh tiếp tục cùng The Blues chinh phục thêm cú đúp chức vô địch tại Premier League và cúp Liên đoàn.

Montreal nhac tien dao Didier Drogba tro lai sau khi lam tro ly HLV hinh anh
Abramovich và Hiddink muốn Drogba trở lại Chelsea

Vào tháng 7 vừa qua, Drogba quyết định chuyển sang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ cho Montreal Impact theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Tại đây, anh trở thành trụ cột không thể thiếu với 12 pha lập công chỉ sau 14 trận, là phần quan trọng giúp họ lọt vào tới tứ kết của MLS. Đáng nhớ nhất trong đó là cú đúp đều từ đánh gót đẹp mắt chỉ trong vòng có 2 phút vào lưới Toronto FC hồi cuối tháng 10.

Trong thời gian MLS tạm nghỉ giữa hai mùa giải, HLV tạm quyền Guus Hiddink mới được bổ nhiệm của Chelsea muốn mời Drogba trở lại làm trợ lý cho mình. Chiến lược gia kỳ cựu này tin rằng tầm ảnh hưởng của chân sút có biệt danh “Voi rừng” sẽ giúp cho The Blues lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ vốn đã hao hụt đi nhiều kể từ sau sự ra đi của Mourinho. Cuối tuần trước, Drogba đã có mặt bên cạnh Hiddink và chủ tịch Roman Abramovich trên khán đài sân Stamford Bridge trong kết quả
chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Sunderland.

Drogba toi Montreal
Nhưng CLB chủ quản Montreal cũng nhắc anh tôn trọng hợp đồng

Về phía CLB chủ quản Montreal Impact, họ cho biết đang đàm phán với Chelsea và Drogba nhưng tuyên bố sẽ làm tất cả để giữ chân cầu thủ 37 tuổi này. “Chúng tôi hiện đang tiếp xúc với Didier Drogba và Chelsea FC. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đưa anh trở lại vào đầu năm 2016”, tài khoản Twitter chính thức của đội bóng đá có trụ sở tại Quebec, Canada thông báo.

“Chúng tôi hiểu vai trò quan trọng của Drogba với Chelsea và sẵn sàng hợp tác giúp đỡ họ. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là muốn Drogba trở lại Montreal vào đầu mùa giải mới đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đã ký. Việc anh về Chelsea là nằm ngoài dự tính của đội bóng. Chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ, mong tất cả hãy sáng suốt và kiên nhẫn.”

Chủ tịch Roman Abramovic muốn mời Drogba về huấn luyện Chelsea
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Roman Abramovic vừa gây bất ngờ khi ông muốn đưa cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba về sân Stamford Bridge để đảm nhiệm một vị...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X