Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB của La Liga xác nhận muốn mua hàng thải Chelsea

Thứ Ba 03/01/2017 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia xác nhận muốn có John Obi Mikel của Chelsea trong mùa đông này.


Tính tới thời điểm này, John Obi Mikel đã có hơn 10 năm gắn bó với Chelsea kể từ khi rời CLB Lyn của Na Uy. Dù không được xem là nhân tố quan trọng tại sân Stamford Bridge nhưng những năm qua Mikel luôn là phương án dự phòng hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chỉ có điều sang mùa này anh đã không còn chiếm được niềm tin của HLV Antonio Conte và không được ra sân bất cứ trận nào trên mọi đấu trường.

CLB cua La Liga xac nhan muon mua hang thai Chelsea hinh anh
Mikel đang là mục tiêu săn đón của Valencia

Tại Premier League, Conte tin dùng bộ đôi Nemanja Matic và N’golo Kane nếu không cũng là Cesc Fabregas. Còn tại các đấu trường cúp, ông đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Nathaniel Chalobah hay Ruben Loftus-Cheek hơn là người sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào hè năm 2017 như Mikel. Đó là lý do rất nhiều lời mời đã được gửi tới cầu thủ 29 tuổi từ các CLB tại châu Âu và Trung Quốc.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Valencia là Jesus Garcia Pitarch xác nhận họ là một trong số đó. “Khi nhận được yêu cầu từ ban huấn luyện, tôi đã xem xét và bắt đầu tiến hành tìm kiếm các giải pháp thay thế. Về trường hợp của Mikel, tôi đã gặp anh ấy tại London vào ngày Giáng sinh. Tôi đã xin phép Chelsea tiếp cận anh ấy và được chấp thuận. Mikel nói rằng sẽ suy nghĩ về điều đó và chúng tôi đang chờ câu trả lời.”

Valencia là một đội bóng có tham vọng tại Tây Ban Nha nhưng đã rơi vào tình trạng bất ổn suốt từ mùa trước tới nay. Kể từ đầu mùa trước tới nay, “Bầy dơi” đã có tổng cộng 5 HLV dẫn dắt bao gồm Salvador Gonzalez (tạm quyền), Nuno Santo, Gary Neville, Pako Ayestaran và mới nhất là Cesare Prandelli nhưng cũng xin từ chức chỉ sau 2 tháng làm việc do mâu thuẫn với ban lãnh đạo.

Valencia hiện chỉ xếp thứ 17 trên BXH La Liga và đứng trên Sporting Gijon thuộc nhóm nguy hiểm nhờ hơn chỉ số phụ. Do đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này họ đang rất cần những viện binh trong đó có Mikel để cải thiện tình hình.

Sao thất sủng tính đường rời Chelsea ngay tháng Một
(Bongda24h.vn) – Không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge, tiền vệ John Obi Mikel sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định để cứu vãn sự nghiệp khi thị trường chuyển...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X