Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB cũ muốn tái hợp với Mourinho sau gần 20 năm

Thứ Bảy 05/01/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica muốn có chữ ký của HLV Jose Mourinho, họ muốn ông thầy người Bồ trở lại BĐN làm việc sau gần 20 năm xa cách.

Benfica muốn bổ nhiệm Mourinho dẫn dắt đội bóng


Benfica thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này, đội bóng này đang xếp thứ 4 trên bảng xêp hạng giải VĐQG Bồ Đào Nha, kém đội đầu bảng Porto tới 7 điểm. Những kết quả tệ hại gần đây khiến BLĐ đội bóng này buộc phải sa thải HLV Rui Vitoria.
 
Benfica muốn có chữ ký của HLV Jose Mourinho hình ảnh

Benfica muốn bổ nhiệm Jose Mourinho dẫn dắt CLB đến hết mùa giải


Đội chủ sân Luz đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới, qua đó giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch. Theo tờ Record, Benfica muốn có chữ ký của HLV Jose Mourinho. Cụ thể, đội bóng này muốn “Người đặc biệt” dẫn dắt CLB đến hết mùa giải này, sau đó họ sẽ tìm HLV mới vào Hè 2019.

Benfica là câu lạc bộ đầu tiên mà Mourinho dẫn dắt, ông thầy người Bồ làm việc với đội bóng này từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2000. Cựu HLV M.U đã thắng 6/11 trận trong thời gian làm việc với Benfica, 5 trận còn lại ông thầy 55 tuổi cùng Benfica hòa 3 và thua 2.
 
Mourinho thoi gian con lam viec o Benfica

Mourinho thời gian còn làm việc ở Benfica


Sau khi rời Benfica, Mourinho đã chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và M.U. Cách đây không lâu, ông thầy người Bồ bị Quỷ đỏ sa thải sau chuỗi trận không mấy ấn tượng ở mùa giải này. Mourinho bỏ túi 24 triệu bảng sau khi M.U chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông.

Hiện ông này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, Benfica đang rất muốn có được chữ ký của Mourinho với một bản hợp đồng ngắn hạn. Cũng theo Record, “Người đặc biệt” có thể trở lại Benfica sau gần 20 năm xa cách, nhưng vấn đề ở chỗ đội bóng của BĐN có thể đáp ứng mức lương mà ông này mong muốn hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X