Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB cũ dành sẵn áo số 10 cho Sergio Aguero

Thứ Tư 15/04/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucas Pusineri của CLB Independiente (Argentina) cho biết ông đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 để mời gọi tiền đạo Sergio Aguero mà sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào Hè 2021.

Independiente đã sẵn sàng đón Aguero trở lại


Trước khi trở thành ngôi sao đẳng cấp trong màu áo Atletico Madrid hay hiện tại là Man City, tiền đạo Sergio Aguero từng chơi bóng cho Independiente, một đội bóng tại quê nhà Argentina. El Kun nhiều lần tuyên bố vẫn còn tình yêu rất lớn với đội bóng cũ và muốn trở lại thi đấu cho Independiente trong tương lai gần.
 
CLB cũ chuẩn bị áo số 10 cho tiền đạo Sergio Aguero hình ảnh

Aguero nhiều lần thổ lộ mong muốn trở lại Independiente


Hợp đồng của Sergio Aguero với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và không ít những nguồn tin cho rằng đến lúc đó, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ quay về Independiente để chấm dứt sự nghiệp chứ không tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester hay chuyển sang một CLB nào khác tại châu Âu.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi HLV Lucas Pusineri của Independiente cho biết đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 cho cầu thủ người Argentina:

"Tôi mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Independiente vào đầu năm 2020. Tôi từng là một thành viên của CLB khi còn thi đấu và rất hạnh phúc khi được dẫn dắt một CLB mà mình từng có thời gian gắn bó. Tôi từng là đồng đội của Aguero, và hy vọng rằng trong tương lai tôi sẽ trở thành huấn luyện viên của cậu ấy".

"Tôi biết Aguero cũng giành tình yêu rất lớn cho đội bóng. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 dành cho cậu ấy. Tôi thường xuyên liên lạc với Aguero và lần gần nhất cách đây khoảng hơn 2 tháng. Tôi chúc mừng cậu ấy sau những bàn thắng có được, chúng tôi nói chuyện vui vẻ và duy trì mối quan hệ tốt".

"Thời điểm Aguero trở lại Independiente ư? Tôi không biết. Chúng tôi không ép buộc cậu ấy, mọi thứ do Aguero quyết định. Chắc chắn BLĐ và NHM đội bóng sẽ rất phấn khích khi cậu ấy chính thức trở lại nơi đây".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X