Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham thống trị đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Thứ Hai 15/05/2017 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đánh chiếm hai vị trí đầu bảng xếp hạng, không khó hiểu khi CLB Chelsea và Tottenham thống trị đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League.

 
Dù vẫn còn hai trận phía trước nhưng cả hai CLB Chelsea và Tottenham đều đã ổn định được vị trí của mình. Trong khi Chelsea vô địch Premier League trước hai trận đấu thì Tottenham tiếp tục giành vị trí trong top 3 lần thứ hai liên tiếp.
 
CLB Chelsea va Tottenham chiem den 6 cai ten trong danh sach de cu cau thu xuat sac nhat mua.
CLB Chelsea và Tottenham chiếm đến 6 cái tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Việc chiếm hai vị trí cao nhất giúp Chelsea và Tottenham thống trị danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League 2016-17. The Blues đóng góp ba cái tên là Cesar Azpilicueta, Eden Hazard và N'Golo Kante. Trong khi đó, Tottenham cũng có ba đại diện là Dele Alli, Harry Kane cùng Jan Vertonghen.
 
Hai cái tên còn lại là Romelu Lukaku (Everton) và Alexis Sanchez (Arsenal). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Lukaku đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa này với 24 bàn, trong khi Alexis Sanchez thi đấu thành công dù Arsenal có một mùa giải tệ với 21 bàn cùng 10 pha kiến tạo.
 
Trong danh sách đề cử cho danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa, Antonio Conte (Chelsea) và Mauricio Pochettino (Tottenham) là hai cái tên sáng giá nhất. Những cái tên còn lại trong danh sách đề cử gồm Paul Clement (Swansea), Sean Dyche (Burnley), Eddie Howe (Bournemouth ) và Tony Pulis (West Brom).

Antonio Conte và Walter Mazzarri: Khi kẻ ăn cắp giỏi hơn cả người bị trộm
Antonio Conte từng bị các cổ động viên Napoli gọi là gã ăn cắp khi học hỏi sơ đồ 3-5-2 từ Walter Mazzarri. Giờ thì tên ăn cắp ấy lại trở thành bộ óc sáng tạo...
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X