Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngừng diễu hành vì khủng bố ở Manchester

Thứ Tư 24/05/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, đại diện của CLB Chelsea đã hủy bỏ cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League vào Chủ nhật tới đây vì lý do an ninh.

 

Những ngày qua, thông tin về vụ khủng bố ở thành phố Manchester đã gây chấn động trên toàn thế giới. Theo đó, tại buổi hòa nhạc của ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande, bom đã nổ và khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 64 người khác bị thương. CLB Man United mới đây đã đề nghị UEFA để đeo băng đen trong trận chung kết Europa League, còn nhà vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea cũng xác nhận sẽ không ăn mừng chức vô địch trong thời điểm khó khăn này.
 
Khung bo o Manchester
Cả thế giới bàng hoàng vì vụ khủng bố ở Manchester

Phía đại diện của Chelsea cho biết: “Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn chân thành với những nạn nhân của vụ khủng bố tại Manchester hôm thứ Hai vừa qua. Trong bối cảnh này, CLB Chelsea cảm thấy không phù hợp để thực hiện cuộc diễu hành cho chức vô địch Premier League vào ngày Chủ nhật. Sau khi hỏi ý kiến của các cơ quan an ninh và cảnh sát, chúng tôi hiểu rằng lực lượng an ninh không nên bị phân tán để bảo vệ thêm một sự kiện nữa tại London.”
 
“Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì sự thất vọng này, tuy nhiên sau khi xem xét kỹ, việc hủy bỏ cuộc diễu hành sẽ đem lại lợi ích cho mọi người. Sự an toàn của tất cả người dân cùng các CĐV là điều nên được đặt lên hàng đầu bây giờ. Ngoài ra, CLB sẽ sẽ tài trợ cho một quỹ hỗ trợ các nạn nhân của cuộc tấn công thảm khốc này.”
 
Bên cạnh đó, trong trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal vào rạng sáng Chủ nhật này (1h45 giờ Việt Nam), các cầu thủ sẽ đeo băng đen và có 1 phút mặc niệm để bày tỏ sự tôn trọng với những người đã khuất. 
 
Arsenal kháng án bất thành cho Koscielny
Đơn kháng cáo của Arsenal dành cho chiếc thẻ đỏ của trung vệ Koscielny đã bị FA bác bỏ.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X