Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea lập kỷ lục buồn trong ngày mở màn Premier League

Thứ Bảy 12/08/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua Burnley khiến Chelsea lập kỷ lục đáng xấu hổ khi để lọt lưới ba bàn trong hiệp một, trở thành nhà vô địch đầu tiên phải chịu điều này.

 
Được thi đấu trên sân nhà, đối thủ chỉ là Burnley luôn thi đấu không tốt trên sân khách nhưng Chelsea bất ngờ thất bại. Chiếc thẻ đỏ của Gary Cahill ngay ở phút thứ 14 khiến những toan tính của HLV Antonio Conte đổ xuống sông xuống biển.

CLB Chelsea tro thanh nha duong kim vo dich Premier League dau tien de thua 3 ban trong hiep mot tran mo man.
CLB Chelsea trở thành nhà đương kim vô địch Premier League đầu tiên để thua 3 bàn trong hiệp một trận mở màn.
Việc phải thi đấu mất người khiến các cầu thủ Chelsea dường như căng cứng về mặt tâm lý. The Blues thi đấu như mơ ngủ để Sam Vokes (cú đúp) và Stephen Ward ghi 3 bàn chỉ trong hiệp một. Điều này khiến Chelsea phải nhận kỷ lục đáng xấu hổ bởi chưa có một nhà đương kim vô địch Premier League nào để lọt lưới từ 3 bàn trở lên chỉ trong hiệp một trận mở màn mùa giải mới.
 
Đây cũng là lần đầu tiên Chelsea để thua 3 bàn trong hiệp 1 khi được thi đấu trên sân Stamford Bridge tại Premier League. Dù đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai để gỡ lại 2 bàn nhờ công của Alvaro Morata và David Luiz nhưng Chelsea vẫn phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-3. 
 
Thất bại này không chỉ khiến Chelsea mất điểm mà còn gặp bất lợi về mặt nhân lực. Ngoài Gary Cahill, Chelsea còn mất thêm một cầu thủ khi Cesc Fabregas nhận thẻ vàng thứ hai ở phút thứ 81. Như vậy, cả hai cầu thủ này đều sẽ vắng mặt trong trận đấu sau đó gặp Tottenham.

Tổng hợp Chelsea 2-3 Burnley:

 
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X