Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Brazil mời gọi Mourinho bằng bản hợp đồng siêu "dị"

Thứ Năm 31/12/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng Ibis Sport Club tại Brazil vừa gây sốc với ý định chiêu mộ chiến lược gia lão làng Jose Mourinho bằng một bản hợp đồng có điều khoản không được… giành danh hiệu.

CLB Brazil moi goi Mourinho bang ban hop dong sieu di hinh anh
CLB Ibis công khai mời gọi Jose Mourinho
Sau khi bị một nhóm quyền lực đen trong phòng thay đồ “bẻ ghế” tại Chelsea, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể tìm được công việc mới mà đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Brazil. Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ thay thế Louis van Gaal dẫn dắt Man United nếu chiến lược gia người Hà Lan không cải thiện được chuỗi thành tích bết bát hiện nay. Mourinho cũng có những bến đỗ khác để lựa chọn như đội tuyển Anh hay Real Madrid.

Bên cạnh những đội bóng lớn có bề dày thành tích hoành tráng trên, Mourinho cũng vừa nhận được một lời đề nghị khá thú vị từ đội bóng tệ nhất hành tinh với chiến tích đáng nể 3 năm 11 tháng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng – Ibis Sport Club. Dù không có được lịch sử hào hùng như Man United hay Real Madrid nhưng đội bóng của Brazil vẫn tự tin gửi tới Mourinho một lời đề nghị công khai.
Sân Old Trafford lập kỷ lục về số lượng bàn thắng
(Bongda24h.vn) - Ở lượt đi mùa giải 2015/16, sân nhà Old Trafford của M.U chỉ ghi được 13 bàn thắng và là SVĐ tẻ nhạt nhất nước Anh.
Ibis vừa đăng tải một bức thư gửi đến Mou trên trang Twitter cá nhân nêu rõ những quyền lợi dành cho chiến lược gia người Bồ nếu tới với thành phố Recife. Theo đó, lương tháng của nhà cầm quân 52 tuổi sẽ là một giỏ đồ ăn. Ông cũng sẽ nhận thêm một khoản tiền thưởng nữa cho mỗi thất bại. Nếu chẳng may dẫn dắt Ibis tới chức vô địch thì Mourinho sẽ bị sa thải ngay lập tức. Đây là một lời đề nghị khá bất ngờ nhưng thực ra chỉ là trò đùa của đội bóng Brazil trong ngày “Dia de los inocentes”, tương đương với ngày Cá tháng Tư.

Theo tiết lộ từ chính Jose Mourinho cách đây không lâu, ông đang chờ một lời đề nghị để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Đáng lẽ cơ hội đã tới sớm hơn với “người đặc biệt” nếu Van Gaal không giúp M.U thi đấu khởi sắc hơn ở trận gặp Chelsea. Dẫu sao, đó cũng chỉ là những cố gắng trong vô vọng của “tulip thép” và chắc chắn ngày Mourinho dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford sẽ không còn xa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X