Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal quan tâm tới 3 sao khủng 0 đồng trong hè 2020

Thứ Ba 31/03/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal đang có kế hoạch thuyết phục 3 ngôi sao sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này về khoác áo CLB.

 

Là một đội bóng vốn nổi tiếng chi tiêu dè xẻn, CLB Arsenal không có nhiều bản hợp đồng đáng chú ý trong những năm qua. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Pháo thủ trong những mùa giải gần đây. 

Và trong một nỗ lực giúp The Gunners quay trở về thời hoàng kim, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch gia cố đội hình Arsenal bằng những cầu thủ có tên tuổi nhưng không phải chi quá nhiều tiền. 

Arsenal nhắm 3 sao khủng 0 đồng trong hè 2020 hình ảnh
Willian, Kurzawa và Fraser là 3 ngôi sao 0 đồng mà Arsenal đang rất thèm muốn

Và theo tờ Express, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có kế hoạch mang về sân Emirates 3 cầu thủ có giá trị 0 đồng. Đây đều là những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa hè năm nay. Và tất nhiên Arsenal sẽ không phải bỏ ra 1 xu nào để sử dụng những trường hợp trên.

Được biết, 3 cái tên 0 đồng đang nằm trong 'tầm ngắm' của Arteta là cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser (Bournemouth), hậu vệ trái Layvin Kurzawa (PSG) và ngôi sao đang khoác áo kình địch Chelsea, Willian.

Trong số này Willian được đánh giá cao nhất nhờ tài năng đã chứng minh trong thời gian khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng tự do vì không thể thống nhất điều khoản trong hợp đồng mới với The Blues. Với sự hiện diện của Willian, sức mạnh tấn công của Pháo thủ chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể.

Ngoài những trường hợp kể trên, CLB Arsenal được cho cũng đang theo đuổi trung vệ trẻ Dayot Upamecano (RB Leipzig) và tiền vệ Carlos Soler (Valencia). 2 cái tên này hiện đang được định giá khoảng 50 triệu euro.

Nhờ quan hệ, Arteta tranh thủ rút ruột đội bóng cũ Man City
Theo nhà báo Kevin Beirne của tờ BBC, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đem về những bản hợp đồng chất lượng từ Man City nhờ mối quan hệ tốt với đội bóng cũ.
Arsenal và Tottenham đại chiến giành sao Man City
Cả Tottenham và Arsenal đều quan tâm tới trung vệ John Stones trong bối cảnh HLV Pep Guardiola sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi vào mùa hè này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X